Mendy xuất sắc, Chelsea vẫn lên kế hoạch thâu tóm "người nhện 25 triệu euro"

20:31 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge muốn tiếp tục có cho mình một thủ thành chất lượng.

 

Lampard khen ngợi Ziyech và Hudson-Odoi sau trận thắng Krasnodar

Nhắc đến những thương vụ chuyển nhượng thất bại nhất vài năm gần đây, chắc hẳn CĐV Chelsea sẽ nghĩ ngay đến cái tên Kepa Arrizabalaga. Cập bến Stamford Bridge, Kepa đồng thời trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới lẫn tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB, nhưng rốt cuộc thì anh chỉ mang đến thành London nỗi thất vọng.

Thực tế, Kepa cũng được HLV Frank Lampard trao cho khá nhiều cơ hội, nhưng mỗi khi được ra sân thì ngôi sao người Tây Ban Nha lại thường mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn. Vì vậy, vị trí số một trong khung gỗ của Chelsea đã chính thức được chuyển sang cho Edouard Mendy. 

Cựu cầu thủ của Rennes đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng kể từ khi gia nhập The Blues, nhưng có vẻ như họ vẫn chưa thực sự yên tâm về vị trí này. Bởi theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một người gác đền khác.

Shakhtar Donetsk keeper Anatoliy Trubin watched by Chelsea, Arsenal - Bóng Đá

 Anatoliy Trubin.

Cụ thể, các tuyển trạch viên của Chelsea đang tiến hành theo sát thủ thành thuộc biên chế Shakhtar Donetsk, Anatoliy Trubin. Tài năng 19 tuổi vừa có một màn trình diễn xuất sắc trước Inter Milan, giúp anh lọt vào ĐHTB Champions League. Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến The Blues tiêu tốn khoảng 25 triệu euro.

Đáng chú ý, hiện Trubin còn đang được một ông lớn Premier League khác để mắt đến là Arsenal.

Huỳnh Phong | 20:01 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục