Mendes giới thiệu hàng tuyển, Man Utd "lắc đầu lia lịa" vì một lý do

20:59 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnSiêu cò người Bồ Đào Nha đã giới thiệu cho Quỷ đỏ một gương mặt sáng giá.

 

Solsa nói về tình hình chuyển nhượng MU

Bên cạnh kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho, mùa hè năm nay, Manchester United còn dự định tăng cường chất lượng nơi hàng phòng ngự và vị trí hậu vệ cánh trái đang được họ chú trọng hơn cả. 

Trong bối cảnh Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương còn tài năng trẻ Brandon Williams dù thi đấu khá ấn tượng nhưng vẫn chưa đủ kinh nghiệm để chiếm suất đá chính, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giải quyết bài toán nan giải này bằng một bản hợp đồng mới.

Luke Shaw admits Manchester United’s pre-season has been ‘disjointed’ after Aston Villa defeat - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang tìm cách nâng cấp chất lượng ở vị trí hậu vệ trái.

Chính vì thế, Quỷ đỏ thường xuyên được liên kết với những hậu vệ cánh xuất sắc như Sergio Reguilon hay Alex Telles suốt thời gian vừa qua. Nhưng hiện tại, họ dường như chỉ còn một mục tiêu duy nhất đó là ngôi sao thuộc biên chế Porto - Telles do Reguilon đã đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham.

Được biết, hậu vệ người Brazil rất khát khao chuyển đến Old Trafford thi đấu, song sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain khiến nửa đỏ thành Manchester tiếp tục gặp nhiều trắc trở trên bàn đàm phán và trước tình thế rối ren này, siêu cò Jorge Mendes đã giới thiệu một gương mặt "mới toanh" cho Man Utd, hậu vệ Rayan Ait Nouri.

Jorge Mendes wants Manchester United to sign Angers star Rayan Ait Nouri, but... - Bóng Đá

 Gương mặt được Mendes giới thiệu.

Ngôi sao của Angers SCO vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng, anh góp mặt tổng cộng 17 lần tại Ligue 1 mùa trước và có cho mình 3 đường chuyền thành bàn. Nouri sở hữu tốc độ khá ấn tượng, chính vì vậy cầu thủ 19 tuổi có thể đảm bảo khả năng tham gia tấn công lẫn phòng ngự, điều mà Mendes cho rằng rất cần cho Man Utd.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Get French Football News, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra không hứng thú với cầu thủ tuổi teen này, bởi họ lo ngại việc Nouri cũng sẽ không đủ kinh nghiệm để chơi tại một môi trường khắc nghiệt như Premier League, tương tự như Williams.

Trường Sơn | 20:29 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục