"Memphis Depay sẽ tạo nên sự khác biệt trước Juventus"

09:49 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan đã bình phục và sẵn sàng đối đầu với Juventus trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Sau khi Bundesliga trở lại, 3 giải đấu lớn là La Liga, Serie A và Premier League cũng đang sắp sửa tái xuất. Lúc này người hâm mộ đang chờ đợi UEFA công bố thời điểm Champions League được tiếp tục. Các cặp đấu lượt về vòng 16 đội sẽ phải hoàn thành trước khi bước vào loạt trận Tứ kết.

Dù bị đánh giá thấp hơn, thế nhưng Lyon đã xuất sắc đánh bại Juventus ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân nhà của mình. Tuy nhiên đại diện của Pháp hiểu rằng sóng gió đang đợi họ ở trận lượt về ngay tại thành Turin. Mặc dù vậy giai đoạn bóng đá tạm hoãn, đội chủ sân Groupama nhận tin cực vui khi ngôi sao Memphis Depay đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tái xuất.

Memphis Depay sẽ tạo ra sự khác biệt - Bóng Đá

 Depay trở lại.

Theo cựu HLV của Lyon – Sylvinho, sự trở lại của Depay rất quan trọng: “Lyon đã có kết quả tốt trên sân nhà, nhưng thi đấu trên sân của Juventus là nhiệm vụ rất khó khăn. Tôi chưa chắc Depay có thể ra sân hay không, nhưng nếu anh ấy xuất hiện, đó sẽ là sự khác biệt. Depay mạnh mẽ về thể chất và kỹ thuật. Anh ấy rất cá tính.”

Sau 2 năm vô cùng chật vật trong màu áo Man Utd, Depay đầu quân cho Lyon. Đó được xem là quyết định đúng đắn với cá nhân ngôi sao sinh năm 1994 khi anh tỏa sáng rực rỡ. Hy vọng tiền đạo người Hà Lan kịp bình phục để có thể cùng các đồng đội vượt qua thử thách mang tên Juventus.

Tài năng của Depay

 
Endo | 09:19 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục