Memphis Depay "quẩy" tưng bừng sau chiến thắng nghẹt thở của Lyon

09:43 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, người ta đã bắt gặp tiền vệ của Lyon "quẩy" tưng bừng tại một quán bar địa phương sau chiến thắng của đội nhà.

Trong một video ngắn được chia sẻ mới đây, Memphis Depay đã nhẩy cẩng lên và ăn mừng như thể một nhà vô địch khi biết đội nhà vượt qua Besiktas bằng một kịch bản nghẹt thở đến giây cuối cùng. 

Memphis Depay

 Qua Lyon, Depay như "cá gặp nước". 

Đây là một trận đấu mà không thể tham dự khi anh đã chơi cho Man Utd tại Europa League trong giai đoạn lượt đi. Chính vì lí do này, tiền vệ người Hà Lan đã lựa chọn một quán bar ở địa phương để cổ vũ cho Lyon. 

Trong trận quyết chiến tại Thổ Nhĩ Kỳ, Anderson Talisca sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 27. Alexandre Lacazette gỡ lại một bàn gần 10 phút sau đó. Nhưng ở hiệp hai, một lần nữa Talisca lại lập công khiến hai đội phải bước vào loạt luân lưu cân não.

Ở lượt sút thứ 8, Maxime Gonalons của Lyon dứt điểm thành công trong khi Matej Mitrovic lại hỏng ăn, đồng nghĩa một tấm vé vào vòng Bán kết đã thuộc về "Sư tử sông Rohn". Ở vòng bốn đội mạnh nhất, Lyon có thể phải đụng độ một trong ba đội Man Utd, Celta Vigo hoặc Ajax. 

Diễn biến chính của trận đấu Besiktas - Lyon:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:58 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục