Depay tiếp tục tỏa sáng trong trận mở màn của Lyon

23:06 Chủ nhật 12/08/2018

Cựu sao Manchester United đã giúp đội bóng của mình có 3 điểm ngay ở trận mở màn mùa giải mới của Ligue 1.

Mùa giải trước, vượt qua những người đồng đội Nabil Fekir, Bertrand Traore, Memphis Depay đã trở thành vua phá lưới của Lyon với 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 19 bàn tại Ligue 1.

Và đến mùa giải này, ngay ở trận đấu đầu tiên tiếp đón Amiens, cựu sao Manchester United đã tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng. Sau khi người đồng đội Traore mở tỷ số, đến phút 74, Memphis Depay nhân đôi cách biệt với một pha sút phạt hết sức đẹp mắt, mang lại chiến thắng 2-0 cho Lyon.

 - Bóng Đá

 Depay vừa tiếp tục tỏa sáng tại Ligue 1.

Cần nhắc lại, chính tiền vệ này là người đã lập 1 cú hat-trick vào lưới Nice, giúp Lyon giành chiến thắng sát sao 3-2 tại vòng cuối Ligue 1 mùa trước, qua đó giúp đội bóng của mình ngược dòng ngoạn mục, hơn Marseille đúng 1 điểm để giành quyền quay lại Champions League sau 9 năm vắng bóng.

Trong qua khứ, Depay từng rất được kì vọng khi cập bến Old Trafford, thậm chí được trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB, nhưng chân sút này đã không chứng minh được bản thân và phải chuyển đến Pháp chơi bóng.

Ngôi sao người Hà Lan cũng từng khiến các CĐV Lyon tức giận khi tuyên bố khả năng của mình hoàn toàn đủ để chơi cho một đội bóng lớn hơn và không hề có ý định ở lại sân Groupama mãi mãi.

Nhưng với những gì đã và đang thể hiện, phải thừa nhận ngày Depay rời đi có lẽ sẽ chẳng còn xa, đặc biệt khi Man United đã cài điều khoản mua lại trong hợp đồng với Lyon.

Highlights trận đấu:

Thanh Vũ | 22:20 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục