Memphis Depay lập cú đúp trong ngày Sneijder từ giã Hà Lan

13:36 Thứ sáu 07/09/2018

"Cơn lốc màu da cam" đã tri ân huyền thoại của mình bằng một trận thắng trước Peru.

Tuyên bố từ giã sự nghiệp đội tuyển vào hồi tháng Ba nhưng mới đây Wesley Sneijder mới đá trận cuối cùng trong màu áo cam. Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng đã sắp xếp để trận gặp Peru trở thành trận đấu tri ân huyền thoại này.

Memphis Depay lập cú đúp trong ngày Sneijder từ giã Hà Lan - Bóng Đá

Các cổ động viên tri ân Wesley Sneijder. 

Sự có mặt của Sneijder trên sân thuần mang tính hình thức, bởi cựu sao Real Madrid gần như không đóng góp được nhiều vào lối chơi chung của đội nhà. 

Vào trận, Peru lại là bên thi đấu lấn lướt hơn, kiểm soát bóng và tấn công khá dồn dập. Hàng thủ nhiều ngôi sao của Hà Lan lại tỏ ra không ăn ý, dẫn đến bàn thua sớm từ pha đánh đầu của Pedro Aquino bên phía Peru.

Sang thời gian cuối hiệp, "Cơn lốc màu da cam" bắt đầu chơi khởi sắc hơn, tuy nhiên vẫn không thể có được bàn thắng. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 60, khi cầu thủ vừa vào sân thay người, Frenkie de Jong ngay trong trận ra mắt đội tuyển đã thực hiện một pha kiến tạo chuẩn xác để Memphis Depay ghi bàn gỡ hòa.

Memphis Depay lập cú đúp trong ngày Sneijder từ giã Hà Lan - Bóng Đá

Wesley Sneijder từ giã tuyển Hà Lan. 

Memphis Depay lập cú đúp trong ngày Sneijder từ giã Hà Lan - Bóng Đá

Memphis Depay lập cú đúp giúp Hà Lan thắng trận. 

Sau khi ăn mừng bàn thắng cùng các đàn em, Wesley Sneijder cũng được thay ra, chính thức kết thúc hành trình 15 năm trong màu áo Hà Lan. Các CĐV trên khán đài đã giơ băng rôn tri ân, giành cho huyền thoại của đội tuyển những tràng pháo tay cuối cùng.

Đến phút thứ 83, Depay tiếp tục lập công với một pha dứt điểm rất khó bằng chân trái, trong khi 2 cầu thủ Peru đang áp sát, ấn định tỷ số 2-1 cho trận đấu. Hà Lan sẽ có trận đầu tiên tại UEFA Nations League vào tháng tới, đối đầu đương kim vô địch thế giới, Pháp.

Thanh Vũ | 12:00 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục