Memphis Depay lập cúp đúp ghi bàn + kiến tạo đẳng cấp cho Lyon

04:24 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United đang có phong độ cực cao ở giải vô địch Pháp.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay ở Ligue 1, CLB Lyon đã hủy diệt đối thủ Angers với tỷ số 6-0. Trong đó, Moussa Dembele và Memphis Depay mỗi người đóng góp một cú đúp, 2 bàn thắng còn lại do công của Houssem Aouar và Jean Lucas.

Nổi bật nhất chính là tiền đạo người Hà Lan, 2 bàn thắng của anh được ghi vào cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, 1 bằng chân trái, 1 bằng chân phải và đều là những pha dứt điểm rất nhẹ nhàng, tinh tế. Nhưng tình huống rực sáng nhất của Depay có lẽ nằm ở pha xoay sở đẳng cấp để kiến tạo đặt lòng cho Jean Lucas ấn định tỷ số 6-0, sau khi đã "dọn cỗ" cho Dembele ghi bàn thắng thứ 5.

4

 Depay đang chơi bùng nổ trong màu áo Lyon.

Đáng nói hơn, cựu sao Manchester United cũng đã ghi bàn trong trận ra quân cho Lyon, góp phần giúp đội bóng áo trắng đánh bại Monaco 3-0. Như vậy chỉ sau 2 vòng đấu, Memphis Depay đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo, con số mà bất cứ chân sút nào cũng mong muốn. Phong độ này chắc chắn sẽ khiến HLV Ronald Koeman ấn tượng cho đợt tập trung của đội tuyển quốc gia Hà Lan vào tháng tới.

Hiện tại, Lyon đang tạm đứng đầu BXH Ligue 1 với hơn Paris Saint-Germain 1 vòng đấu. Nhưng nhà đương kim vô địch cũng sẽ phải thắng cách biệt ít nhất 6 bàn để có thể đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ này.

Video hồ sơ cầu thủ: Memphis Depay: 

Hoài Thu | 04:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục