Memphis Depay được chấm điểm cực cao trong Football Manager

00:13 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hà Lan sở hữu những thống kê tích cực cả trên sân cỏ và trong game.

Dù thường xuyên phải nhận chỉ trích ở mùa giải mới đây nhưng chung quy, Memphis Depay vẫn có một năm chơi ấn tượng cho Lyon. Anh đã ghi 12 bàn thắng và đóng góp 13 kiến tạo cho đội bóng nước Pháp trên mọi đấu trường, bao gồm cú đúp vào lưới Caen cuối tuần trước, có thể sẽ mang về chiếc vé vào vòng bảng Champions League cho Lyon, điều mà Memphis đã làm được mùa giải trước.

Depay được chấm điểm cao vượt trội trong ngày Hà Lan thua Đức - Bóng Đá

 Depay đang chơi hay cho cả CLB và đội tuyển quốc gia.

Bất chấp những lời chê bai, tiền đạo người Hà Lan vẫn chơi rất ấn tượng kể từ sau khi rời Manchester United và đang là một trong những cầu thủ hay nhất giải Pháp. Và trong Football Manager, Depay cũng có những chỉ số đáng kể.

Trong phiên bản 2019, Memphis được chấm 152/200 điểm. Ở những chỉ số quan trọng nhất, Depay được chấm điểm rất cao. Với hệ 20, cầu thủ này được chấm 17 điểm thể chất tự nhiên, 17 điểm năng lực, 16 điểm cho tốc độ, 16 điểm ở khả năng tăng tốc, các cú một chạm cũng được chấm 16/20, kỹ thuật 16 điểm; rê bóng, dứt điểm, phạt góc, đá phạt và chuyền bóng cũng được chấm 15/20.

Những con số này phản ánh khá đúng năng lực thực tế của cựu sao PSV, do đó anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Mục tiêu tới đây của Memphis Depay sẽ là cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan đăng quang ở UEFA Nations League, giải đấu họ sẽ chạm trán Anh ở bán kết.

Thanh Vũ | 23:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục