Memphis Depay bị loại bỏ thẳng tay

10:18 Thứ ba 03/11/2015

Memphis Depay đã bị HLV ĐTQG Hà Lan, Danny Blind loại bỏ vì phong cách thi đấu và hành xử quá cá nhân.

Depay gia nhập Man Utd từ PSV với giá 25 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Anh được trao áo số 7 và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ Quỷ đỏ cũng như người hâm mộ đội bóng này. Tuy nhiên, Depay đã gây thất vọng nặng nề và bị HLV Van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây.

Những ngày tháng đáng quên của Depay tiếp tục kéo dài khi HLV ĐTQG Hà Lan, Danny Blind cũng thẳng tay loại bỏ cầu thủ chạy cánh này. Ông giải thích quyết định không triệu tập Depay: “Trong bóng đá, bạn cần phải làm việc với tinh thần vì tập thể. Cậu ta đã không làm được điều này.”

Bên cạnh đó, Blind cũng cho biết ông không hài lòng với cách Depay phản ứng với truyền thông Hà Lan. Ngôi sao của Man Utd đã từ chối trả lời các phóng viên trong lần lên đội tuyển gần nhất và điều này là thiếu chuyên nghiệp khi nó không được thông qua bởi BHL Orange.

Ngoài Memphis, tiền đạo kỳ cựu Robin van Persie cũng bị Blind gạch tên trong lần tập trung tới. Chính Van Persie là người có vụ ẩu đả với Memphis ngay trên sân tập, trước thềm trận đấu cuối cùng của Hà Lan tại vòng loại Euro 2016, gặp CH Séc.

Tổng hợp | 09:16 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục