Mẹ và bạn gái làm 1 điều, vô tình tiết lộ bến đỗ của De Ligt

17:40 Thứ sáu 14/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu bến đỗ mơ ước của trung vệ đội trưởng CLB Ajax là ở đâu?

Như đã đưa tin, Matthijs de Ligt là ngôi sao phòng ngự hàng đầu đang được nhiều CLB lớn tại Châu Âu săn đón. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định gì về bến đỗ tương lai, tuy nhiên truyền thông quốc tế đã khoanh vùng Manchester United, Barcelona và Paris Saint-Germain là 3 đội bóng mong muốn sở hữu trung vệ này ngay mùa hè 2019. Rất nhiều thông tin chuyển nhượng liên quan đến De Ligt, khiến cho giới truyền thông trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên, với động thái mới đây từ báo chí Hà Lan, CLB mà trung vệ sinh năm 1999 sẽ đầu quân ở mùa tới có lẽ đã được tiết lộ.

Theo De Telegraaf, mẹ và bạn gái của Matthijs de Ligt đã đi xem nhà ở thủ đô Paris. Tờ báo trên còn tiết lộ thêm rằng, cả gia đình De Ligt sẽ được đưa đi xem những tài sản mà họ sở hữu trong thời gian tới trên chính chiếc xe được phía PSG cung cấp. Rõ ràng, phía đội chủ sân Parc des Princes đang làm hết sức có thể nhằm thuyết phục sao trẻ người Hà Lan chọn Pháp là nơi gửi gắm sự nghiệp tiếp theo.

De Ligt's mother and girlfriend look at houses in Paris - Bóng Đá

De Ligt sẽ đến PSG?

Chưa rõ liệu quyết định cuối cùng của Matthijs de Ligt là như thế nào, nhưng nếu thông tin trên là sự thật, nhiều khả năng PSG chính là CLB mà ngôi sao phòng ngự này lựa chọn, bỏ qua những lời mời gọi hấp dẫn từ Barcelona lẫn Man Utd.

Minh Trí | 16:50 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục