'Mẹ tôi bảo sẽ thưởng kẹo mút nếu tôi ghi bàn thắng'

18:09 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 20 tuổi vừa góp công vào chiến thắng của AS Roma ở Europa League.

Rạng sáng nay, trong ngày AS Roma làm khách đến sân của Basaksehir tại Europa League, ngôi sao trẻ Justin Kluivert đã ghi bàn ở phút 40, góp công vào chiến thắng 3-0 của đội bóng nước Ý. Sau trận, tiền đạo 20 tuổi đã thể hiện sự hài lòng với trận đấu: "Tôi thật sự rất vui mừng với chiến thắng này, nó mang cho chúng tôi sự tự tin. Tôi có thể làm được nhiều hơn thế. Tôi hài lòng với bàn thắng của mình, nhưng tôi có thể làm được nhiều hơn."

Kluivert deserves special reward with goal - Bóng Đá

 Kluivert vừa có bàn thắng đẹp mắt cho Roma.

Con trai của huyền thoại Patrick Kluivert hy vọng mình có thể tiếp tục lập công ở những trận gặp Verona và Inter Milan tới đây: "Trước trận tôi đã nói với mẹ là tôi sẽ ghi bàn để tặng cho bà ấy, mẹ tôi trả lời là tôi sẽ nhận được 1 cái kẹo mút nếu có bàn. Giờ tôi muốn nhận thêm những cái kẹo mút sau trận gặp Internazionale và Hellas Verona."

Justin đến Roma từ mùa hè năm ngoái, sau khi từ chối một loạt ông lớn châu Âu, bao gồm cả Manchester United. Chân sút này là một sản phẩm chất lượng của lò đào tạo Ajax Amsterdam, đã dành 10 năm ăn tập ở đây trước khi được đôn lên đội 1 năm 17 tuổi.

Cha của anh, Patrick Kluivert, cũng tỏa sáng từ rất sớm. Khi mới chỉ 18 tuổi, Patrick đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết Champions League 1994/1995, giúp Ajax đánh bại AC Milan để lên ngôi vô địch.

5 bàn thắng đẹp nhất của Patrick Kluivert cho Barcelona: 

Hoài Thu | 17:15 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục