Mẹ Hoàng Đức hy vọng con trai "xé lưới" U20 Pháp

12:33 Thứ năm 25/05/2017

Chứng kiến con trai lỡ cơ hội ghi bàn trước U20 New Zealand, mẹ của tiền vệ Hoàng Đức rất tiếc nuối, nhưng cũng hy vọng con trai sẽ ghi bàn vào lưới U20 Pháp.

 - Bóng Đá

 Mẹ Hoàng Đức hy vọng con trai biết chắt chiu cơ hội ghi bàn nếu được vào sân thi đấu. 

Bà Thoa, mẹ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cùng gia đình tại quê nhà Hải Dương. Ngồi xem qua màn ảnh nhỏ cùng gia đình tại quê nhà, chứng kiến kiến pha bỏ lỡ đáng tiếc của con trai mình, bà Thoa chia sẻ: “Tiếc lắm, cả cô chú, anh em họ hàng ai cũng gọi điện và bảo tiếc lắm, theo dõi thấy em chạy rất nhanh nhưng tiếc cái là em hơi với nên cũng thiếu may mắn, cũng tiếc cho em lắm.”

Hoàng Đức chơi rất nổi bật trong màu áo của Viettel ở các giải trẻ. Nhưng dường như cầu thủ này không được để ý nhiều ở cấp độ các đội tuyển trẻ. Ít ai biết rằng, trong 2 năm qua, Hoàng Đức đã vắng mặt hầu hết trong các đợt triệu tập của U19 Việt Nam. Cụ thể là giải U19 Đông Nam Á 2015, 2016, vòng loại và VCK U19 châu Á 2016.

Ngay cả khi tập huấn tại Đức để lựa chọn đội hình đi Hàn Quốc, nhiều lần Đức gọi điện về cho mẹ và chỉ bảo sẽ cố gắng hết mình vì không biết mình có được chọn không, động viên con trai, mẹ tiền vệ này chỉ ân cần chia sẻ: “Cả nhà biết tin em có tên sang Đức tập huấn cùng đội đều phấn khởi lắm, cô cùng chú cũng động viên em, thôi con cứ sang đấy học hỏi, tuổi con còn trẻ cứ học tập những anh lớn trong đội, phải sống tình cảm với anh em bạn bè, mẹ là mẹ thấy vinh dự về con lắm rồi.”

 - Bóng Đá

 Hoàng Đức bỏ qua cơ hội rất lớn làm nên lịch sử bóng đá Việt Nam trong trận gặp New Zealand. 

Những nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ, và việc được có tên trong danh sách cùng U20 Việt Nam đi Hàn Quốc có lẽ là sự đền đáp xứng đáng mà Đức dành cho gia đình. Một điều khá thú vị là khi đá xong trận gặp U20 New Zealand, Hoàng Đức gọi điện về nhà nói chuyện với mẹ, hơi thoáng giật mình khi thấy mắt mẹ hơi đỏ. Để trấn an con, bà Thoa động viên: “Con ơi mẹ vui lắm, con thi đấu được mẹ cũng phấn khởi lắm, nếu không được thì con ơi còn nhiều trận ở phía trước, con nên tự tin tư duy hơn một chút để chiến thắng mang vinh quang về cho tổ quốc.”

Trận đấu sắp tới với U20 Pháp dự đoán sẽ khó hơn rất nhiều so với trận gặp U.20 New Zealand. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải toan tính rất nhiều về chiến thuật và lực lượng nếu muốn có một kết quả khả quan. Khi được hỏi sẽ mong đợi điều gì nếu con trai mình được ra sân trong trận đấu chiều nay, mẹ của Hoàng Đức hồ hởi nói rằng: “Nếu trận này em được ra ngay từ đầu thì cô lúc nào cũng luôn luôn hy vọng, động viện toàn đội U20 Việt Nam, đặc biệt em Đức luôn giữ vững niềm tin và phong độ, bố mẹ và gia đình luôn theo dõi và đứng sau ủng hộ em và toàn đội.”

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 11:30 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục