Mê đắm tiền đạo 17 tuổi, 2 đại diện Premier League và Championship tranh hùng

11:13 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ đang được đào tạo tại Birmingham City sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của không ít đội bóng tại Premier League cũng như Championship.

Trong màu áo đội U17 của CLB Birmingham City, tiền đạo Adan George đang thu hút không ít sự chú ý tại Anh Quốc. Cầu thủ sinh năm 2002 này được đánh giá là một ngôi sao đang lên, và với việc chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2020, anh cũng là mục tiêu chuyển nhượng của không ít đội bóng ở Premier League và Championship.

Theo Football Insider, nổi bật nhất trong số các tên tuổi đang muốn chiêu mộ Adan George là Brighton & Hove Albion và Leeds United. Một nguồn tin của Brighton đã tiết lộ với Football Insider rằng các tuyển trạch viên của ‘Chim mòng biển’ đã theo dõi màn trình diễn của George trong trận đấu gần nhất của U18 Birmingham – thất bại 0-4 trước đối thủ đồng trang lứa của Wigan Athletic.

Brighton locked in transfer battle with Leeds for Adan George, 6-figure fee will seal deal - Bóng Đá

Brighton và Leeds đều đang muốn chiêu mộ Adan George (áo xanh).

Để có được Adan George vào mùa hè này, Leeds, Brighton hay bất cứ mọi CLB nào khác sẽ phải trả một khoản phí bồi thường đào tạo cho Birmingham - dự kiến có thể lên đến 6 con số. Đây cũng là mức giá hợp lý với một tiền đạo được đặt nhiều kỳ vọng, từng được triệu tập lên đội U23 Birmingham. Theo HLV phụ trách phát triển của đội bóng Championship, Steve Spooner, Adan George sở hữu tốc độ và sức mạnh đáng nể bên trong vóc dáng “giống như một võ sĩ quyền anh hạng trung”.

Nhìn chung, Brighton và Leeds United đều là những đội bóng khá ‘mát tay’ trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. Nếu nhìn vào những trường hợp như hậu vệ Ben White, Adan George có lẽ sẽ không phải đắn đo nhiều khi quyết định chia tay Birmingham.

Xem những hình ảnh ấn tượng nhất của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria:

Ngọc Bách | 10:43 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục