Mẹ Công Phượng vỗ tay mừng chiến thắng của SLNA

08:04 Thứ hai 13/04/2015

Bà Nguyễn Thị Hoa cổ vũ con trai thi đấu trong màu áo HAGL. Tuy nhiên, bà cũng cảm thấy hài lòng khi đội bóng quê hương giành chiến thắng.

Trong lần đầu tiên trở về sân Vinh với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, Công Phượng được bố trí đá chính trên hàng công của đội khách HAGL.
Tuy nhiên, cú volley của Mạnh Hùng ở phút thứ 8 đã đưa đội bóng xứ Nghệ vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.
Bà Nguyễn Thị Hoa nheo mày trong khi các CĐV Nghệ An ăn mừng bàn thắng của Mạnh Hùng vào lưới HAGL.
Tuy nhiên, mẹ Công Phượng vỗ tay chúc mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA ở phút 73 của trận đấu. Sau cú nhả bóng của Tuấn Tài, Phi Sơn băng lên dứt điểm từ khoảng cách gần 30 m. Bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Minh Nhựt của HAGL không thể cản phá.
Những phút tiếp theo của trận đấu, dù Công Phượng và các đồng đội nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, họ không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh.
15 phút cuối trận đấu, Công Phượng thi đấu với 100% sức lực của mình. Nhưng đàn anh Minh Đức đã chỉ đạo hàng thủ SLNA vô hiệu hoá hầu hết các pha đi bóng và phối hợp của Công Phượng cùng các đồng đội.
Công Phượng buồn bã khi thua trận trên sân Vinh.
Bà Nguyễn Thị Hoa tiếc nuối khi Công Phượng và đồng đội đã cố gắng thi đấu hết sức nhưng không thể giành chiến thắng. Bà vượt hơn 50 km từ Đô Lương tới TP Vinh nán lại động viên con trai và các đồng đội sau trận thua 0-2 trước SLNA.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục