McTominay: "Thật thất vọng khi phải làm điều đó"

23:23 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland đã trở lại đội hình của Manchester United sau 3 trận ngồi ngoài.

Manchester United đón chào sự trở lại của Scott McTominay trong cuộc đối đầu Tottenham vào đêm qua. Trước đó, họ chỉ biết hòa và thua sau 3 trận đấu thiếu vắng tiền vệ người Scotland. Rốt cuộc, anh đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Toàn diện trên cả hai phương diện tấn công lẫn phòng ngự, McTominay trở thành điểm tựa vững chắc để Fred tự tin "hóa rồng", góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng xứng đáng trước Spurs.

Sau trận đấu, cả hai chiến lược gia Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer đều đã hết lời khen ngợi McTominay, một sự tán dương không thể thích hợp hơn dành cho anh. Rõ ràng, "Mad dog" của Quỷ đỏ đang ngày một làm người hâm mộ quên đi nỗi nhớ Paul Pogba.

mctominay on his return - Bóng Đá

 McTominay vẫn giữ vững phong độ của mình.

"Thật đáng thất vọng khi phải xem hai hay ba trận đấu bên ngoài đường biên. Bất cứ khi nào theo dõi, tôi luôn muốn được ra sân kinh khủng."

"Đối đầu Spurs là một bầu không khí tuyệt vời. Một số kỹ năng, mánh khóe và thứ bóng đá của chúng tôi đã được thể hiện trong cả hai hiệp đấu, hoàn toàn là những điều đáng kinh ngạc và tôi rất vui khi được là một phần của nó."

"Chúng tôi sẽ coi như đây là một trận đấu riêng biệt, và đội bóng đang trông đợi đến Man City vào thứ Bảy. Hy vọng sau đó, chúng tôi có thể tiếp tục tiến lên phía trước.", McTominay chia sẻ với MUTV.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 22:20 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục