McLaren đau đầu tìm người thay thế Alonso

09:56 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Zak Brown thừa nhận McLaren vẫn chưa thể xác định tay đua nào sẽ trám vị trí của Fernando Alonso tại chặng đua Monaco GP.

Hôm qua (13/04), McLaren bất ngờ thông báo Fernando Alonso chắc chắn sẽ vắng mặt ở chặng đua Monaco GP, thay vào đó, tay đua hai lần vô địch F1 sẽ tham dự Indianapolis 500.

_alonsochina17_f9365d08

 McLaren vẫn chưa thể xác định tay đua nào sẽ trám vị trí của Fernando Alonso tại chặng đua Monaco GP.

"Tôi rất tiếc vì không thể đua tại Monaco năm nay. Tuy nhiên, tôi cam đoan Monaco sẽ là Grand Prix duy nhất trong năm 2017 mà tôi vắng mặt. Tôi chắc chắn sẽ trở lại thi đáu tại Grand Prix Canada ở Montreal vào đầu tháng 6 tới đây," Alonso xác nhận việc vắng mặt tại Monaco GP.

Việc Alonso không thể tham dự Monaco GP khiến McLaren đau đầu tìm người sát cánh Stoffel Vandoorne trong chặng đua tại Pháp. Chia sẻ trước truyền thông, giám đốc điều hành ông Zak Brown cho hay: "Những cuộc đối thoại tìm người thay vị trí của Alonso đang diễn ra. Chúng tôi có một vài lựa chọn và sẽ công bố khi có kết quả cuối cùng."

Hiện tại, ƯCV sáng giá nhất có khả năng trám vị trí để lại của Alonso chính là Jenson Button. Tay đua người Anh đã nghỉ hưu từ Formula 1 vào cuối mùa giải trước nhưng vẫn giữ hợp đồng với McLaren làm tay đua dự bị và giữ một vai trò đại sứ của đội đua.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục