McGregor: Xin lỗi Edgar, tôi 'Hot' hơn

19:17 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian im lặng, thì vừa qua Conor McGregor đã bắt đầu có những đòn 'đáp trả' đối với Frankie Edgar.

Sau khi giành thắng lợi hủy diệt trước Cub Swanson tại UFC Fight Night 57, Frankie Edgar đã liên tục tạo sức ép lên UFC nhằm mục đích được tham dự trận tranh đai featherweight với nhà vô địch Jose Aldo.

Trước những tác động của Edgar, UFC cũng đã tổ chức thăm dò ý kiến người hâm mộ ngay trên trang chủ của mình, và kết quả là tới 53% người được hỏi muốn chứng kiến Edgar đối đầu cùng Aldo hơn là trận đấu giữa Conor McGregor (người hiện đang có suất tranh đai) và Aldo.

Và mới đây, sau một thời gian im lặng, thì McGregor cũng đã chính thức đáp trả Edgar bằng một dòng thống kê hết sức 'nhẹ nhàng' trên trang Twitter của mình với nội dung như sau:

"@FrankieEdgar, McGregor Vs Brandao 1.4 triệu USD (doanh thu truyền hình), McGregor Vs Poirier 2.2 triệu USD. Edgar Vs Cub 640 nghìn USD. Con số không biết nối đối. Chúc may mắn."

Về phía UFC, hiện họ vẫn chưa có thông báo cuối cùng về việc Edgar hay McGregor sẽ là người đối đầu cùng Aldo trong trận đấu sắp tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục