McGregor vs Mayweather: Ai có cuộc sống sung túc hơn?

11:39 Thứ năm 31/10/2019

Cả Conor McGregor và Floyd Mayweather đều là những ngôi sao giỏi kiếm tiền hàng đầu của Boxing và MMA, vậy ai mới là người có một cuộc sống sung túc hơn bên ngoài sàn đấu?

“Gã điên” của UFC được biết đến với gu thời trang và những hình xăm thời thượng, người luôn có cho mình những chai whisky đắt tiền bên cạnh một gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó nhà cựu vô địch Boxing, Floyd Mayweather thì sở hữu một ngôi nhà ở Las Vegas, bộ sưu tập xe hiệu Bugatti và Ferrari cùng những bộ trang phục Louis Vuiton và Prada.

McGregor-vs-MAyweather

 

Cả hai võ sĩ kể trên nổi tiếng là những nhà vô địch hàng đầu, cùng sở hữu những cá tính cực mạnh trong các môn võ thuật đối kháng. Trên thực tế Mayweather và McGregor đã từng so tài với nhau trên võ đài trong một trận đấu được mệnh danh là “cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử thể thao đối kháng.”

promo326710765

 

Nhà vô địch 5 hạng cân quyền Anh sở hữu cho mình một tài khoản ngân hàng kết xù, ước tính lên đến 560 triệu đô, dù con số thật sự còn lớn hơn thế. Chỉ tính riêng trong năm 2018, lần thượng đài với McGregor đã biến anh trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới. Chính vì thế số tiền mà anh kiếm được trong suốt cả sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình ước tính lên đến hơn 1 tỷ đô.

“Độc cô cầu bại” sở hữu một dinh thự hơn 2000m² ở Las Vegas cùng một ngôi nhà có cả cửa hàng kẹo lẫn rạp chiếu phim 12 chỗ ngồi tại gia tọa lạc ở Beverly Hills.

3ba40a1b6f013eb301b6b7f92

 

Tất cả những nơi mà tay đấm người Mỹ ở đều có rất nhiều tủ quần áo cũng như các gara “siêu to khổng lồ” chứa rất nhiều các mặt hàng đắt đỏ mà nhiều người hằng mơ ước. Mayweather nổi tiếng với gu ăn mặc xa xỉ dù ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu anh đến, với trang phục từ các hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu như Christian Louboutin, Louis Vuitton hay Prada. Và để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, “Độc cô cầu bại” luôn chọn cho mình những chiếc siêu xe lên đến 15 triệu đô, bao gồm các mẫu xe như Aston Martin One-77, Koenigsegg CCXR Trevita, 3 chiếc Bugatti và 4 chiếc Ferrari.

cats

 

Conor McGregor cũng là một võ sĩ có “số má” khác trong làng võ. Vào năm 2018, “Gã điên” đã lấn sân sang quyền Anh cũng như có tin đồn anh sẽ đầu quân cho WWE một ngày không xa. Tính cách vượt trội và tài năng không thể phủ nhận của võ sĩ người Ireland trên võ đài đã giúp McGregor trở thành một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, ước tính khoảng 47 triệu đô chỉ tính riêng khoảng thời gian từ tháng 6 năm 2018 đến tháng 6 năm 2019.

conor-mcgregor-ufc

 

“Gã điên” đã sử dụng tài sản của mình để đầu tư vào một loạt các dự án kinh doanh cấp cao trong giới thể thao, thời trang và giải trí. Vào đầu năm nay, McGregor đã tham gia vào một dự án mới, đồng sáng lập công ty Whisky Proper No. Twelve. Modestly, với kế hoạch biến Proper No. Twelve trở thành hãng rượu Ireland hàng đầu thế giới.

conor-mcgregor-notorious-

 

Phong cách thời trang của “Gã điên” cũng ấn tượng không kém cạnh Mayweather. Tuy nhiên võ sĩ người Ireland có gu ăn mặc tinh tế và nhẹ nhàng hơn Mayweather. McGregor là một trong những gương mặt biểu tượng thời trang với bộ đồ thể thao ba mảnh sẫm màu. Chính vì niềm đam mê thời trang của mình, “Gã điên” đã trình làng một nhãn hiệu mang tên anh, August McGregor. Những sản phẩm của công ty đều được được thiết kế với sự hợp tác của nhà thiết kế David Heil, người thiết kế trang phục cho các gương mặt nổi tiếng như Kobe Bryant, Brad Pitt và Elon Musk.

cats2

 

Và cuối cùng, cả hai võ sĩ sẽ không thể kiếm được nguồn thu nhập cao đến thế nếu không có sự giúp sức từ mạng xã hội. Với hơn 32 triệu lượt theo dõi trên Instagram (con số này đối với Mayweather là 10 triệu), sự thành công của McGregor có thể sẽ còn tiến xa hơn nữa so với những gì anh đạt được hiện tại.

Anh Vũ – Như Trúc | 10:00 30/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục