McGregor trở lại "luyện công" sau tour đấu "võ mồm" với Mayweather

10:45 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSau tour họp báo cho trận kinh điển với Mayweather, "gã điên" UFC đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho đại chiến vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Sau khi khép lại tour quảng bá trận kinh điển với Mayweather, Conor McGregor đã trở lại với công cuộc chuẩn bị cho trận đại chiến vào ngày 26 tháng 8 tới đây. Cụ thể, "gã điên" UFC đã có mặt tại viện UFC Performance Institute để hồi phục cơ bắp qua liệu pháp Cryogenic tank (hồi phục cơ thể bằng bể lạnh).

cats

 "Gã điên" UFC đăng tải bức ảnh trở tại viện UFC Performance trên Instagram.

Được biết, đây là một bồn tắm đặc biệt có tác dụng kích thích, đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương, giúp các nhóm cơ trở nên săn chắc và là một liệu pháp bí mật giúp tăng cường thể lực của các ngôi sao thể thao. Người sử dụng sẽ phải ngâm mình trong làn nước lạnh tới âm 200°C trong vòng từ 2 đến 3 phút mỗi lần.

Bên cạnh việc cải thiện cơ bắp, McGregor cũng cải thiện sức bền qua bài tập luyện chạy bộ dưới nước.

Dự kiến, McGregor sẽ dành khoảng 5 tuần "luyện công" để chuẩn bị cho màn so tài lịch sử trên T-Mobile Arena với sứa chứa 20.000 chỗ ngồi ở Las Vegas. Doanh thu của trận đấu ước tính có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:15 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục