McGregor triển khai dự án cung cấp khẩu trang

20:47 Thứ hai 13/04/2020

Conor McGregor ủng hộ một triệu euro trong việc cung cấp 50.000 khẩu trang cho các bệnh viện khắp Ireland.

"McGregor đã ủng hộ hơn một triệu euro để tìm nguồn cung ứng và mua thiết bị bảo hộ cá nhân. Với sự giúp đỡ của nhiều người, chúng tôi cung cấp 50.000 khẩu trang cho các bệnh viện trên khắp Ireland. Tuần tới, McGregor sẽ có nhiều thiết bị bảo hộ cá nhân được phân phát", doanh nhân Doug Leddin, người cùng thực hiện dự án, chia sẻ.

McGregor cam kết quyên góp sau khi Bộ trưởng Bộ Tài chính Pachal Donohue kêu gọi sự giúp đỡ từ các võ sĩ: "Tôi đang mua các thiết bị bảo hộ cá nhân trị giá một triệu euro, để triển khai cho tất cả bệnh viện chiến đấu trong khu vực Leinster. Khu vực bị ảnh hưởng nhất cho đến nay. Chúng ta sẽ ở đâu nếu không có những con người dũng cảm này".

McGregor-01

McGregor cùng Leddin đã phát 50.000 khẩu trang cho các bệnh viện ở Ireland. Ảnh: Twitter.

McGregor là võ sĩ đi đầu trong việc quyên góp chống dịch. Anh là một trong những võ sĩ MMA kiếm nhiều tiền. Bên cạnh việc thi đấu, tay đấm người Ireland còn kinh doanh quần áo và mở công ty.

Hiện tại, McGregor vẫn kiên trì tập luyện để chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất. Huấn luyện viên Owen Roddy tiết lộ "gã điên" đang lên kế hoạch trở lại sàn đấu MMA vào tháng 7, trước khi có cơ hội thượng đài với Khabib Nurmagomedov.

McGregor khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại với hạng cân bán trung, trong trận gặp Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246 tại Las Vegas hồi tháng 1. Đây là trận đấu võ sĩ người Ireland knock-out đối thủ khi chưa đầy 40 giây. Nếu muốn phục thù Khabib, anh phải cắt giảm trọng lượng để phù hợp với hạng nhẹ.

Tuệ An | 12:21 13/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục