McGregor tố trọng tài chấm điểm thiên vị Mayweather

23:24 Chủ nhật 27/08/2017

“Gã điên” Conor McGregor cáo buộc các trọng tài đã không công tâm khi chấm cho anh điểm số quá thấp trong trận đấu với Floyd Mayweather.

Highlights Floyd Mayweather vs Conor McGregor Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Anh chủ động để nhường thế trận cho McGregor ở 2 hiệp đầu trước khi tăng tốc và hạ gục đối thủ bằng K.O.

Trận đấu tỷ đô giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather đã kết thúc sau 10 hiệp với chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật dành cho “Độc cô cầu bại”.

Phát biểu sau khi thượng đài, McGregor cho rằng màn so tài giữa anh và Mayweather đã hấp dẫn đúng như kỳ vọng: “Trận đấu rất sít sao. Tôi nghĩ trọng tài đã kết thúc quá vội vàng. Tôi biết mình có thể tiếp tục. Nhìn chung, tôi vượt trội trong những hiệp đầu còn anh ta chơi tốt hơn ở phần sau.”

McGregor-Trong-Tai-1

 McGregor không hài lòng vì trọng tài cho dừng trận đấu quá sớm.

Trong khi đó, cả ba trọng tài lại không đồng quan điểm với McGregor. Ông Dave Moretti chấm cho tay đấm người Ireland thắng điểm trong 3 hiệp đầu và phần còn lại thuộc về Mayweather với điểm số 87-83.

Thậm chí, hai trọng tài Guido Cavalleri và Burt Clements còn đưa ra số điểm chênh lệch hơn. Họ cho rằng McGregor chỉ chơi tốt hơn trong hiệp một và chấm điểm lần lượt là 89-81 và 89-82.

Ông Guido Cavalleri là người Italia còn hai vị Burt Clements và Dave Moretti đều mang quốc tịch Mỹ.

McGregor-Trong-Tai-2

 Điểm số được đưa ra bởi ba trọng tài. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi bảng điểm của trọng tài được chia sẻ, McGregor tỏ rõ sự không hài lòng.

Võ sĩ 29 tuổi cho biết trong buổi họp báo vừa kết thúc cách đây ít giờ: “Đó là một quyết định rất, rất thiên vị. Tôi hoàn toàn bị sốc khi biết thông tin này. Tôi thắng rõ ràng trong 3 hiệp đầu trước khi anh ta vùng lên. Sau đó tôi thắng tiếp ở hiệp 8. Mayweather lấy lại ưu thế tại hiệp 9 và thắng trong hiệp 10. Vì vậy, tôi ít nhất phải được chấm thắng 4 hiệp.”

Không những chỉ trích các trọng tài, nhà vô địch hạng nhẹ UFC còn cáo buộc bạn đấu tập Paulie Malignaggi đã gọi điện và tiết lộ nhiều thông tin quan trọng cho “Độc cô cầu bại”. “Anh ta (Malignaggi) tâm sự qua điện thoại tất cả những bước di chuyển của tôi. Vì thế, tôi buộc phải thay đổi cách ra đòn.”

Theo thống kê của trang Compubox, Mayweather là võ sĩ có màn trình diễn vượt trội và hiệu quả hơn trong trận đấu tại T-Mobile rạng sáng nay. Tay đấm 40 tuổi sở hữu 170 pha ra đòn chính xác sau 320 cú đấm. Còn con số của McGregor là 111 trên 430.

Khoảnh khắc Floyd Mayweather hạ K.O Conor McGregor Nhận thấy Conor McGregor không thể ra đòn, trọng tài quyết định cho Floyd Mayweather giành chiến thắng.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 22:42 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục