‘McGregor sẽ vào tù, sự nghiệp MMA có thể chấm dứt’

00:23 Thứ bảy 07/04/2018

Theo Chủ tịch Dana White, McGregor sẽ bị phạt nặng sau hành vi tấn công xe chở các võ sĩ UFC vào hôm qua.

Conor McGregor ném ghế về phía xe chở các võ sĩ UFC McGregor mất kiếm soát sau buổi họp báo ngày 5/4 của UFC.

Trên trang tin TMZ, người đàn ông quyền lực nhất làng võ cho biết Conor McGregor sẽ bị trừng trị thích đáng sau hành động nổi loạn diễn ra cách đây ít giờ.

“Cậu ta sẽ bị kiện và một số vấn đề pháp lý sẽ xảy ra. Sau cùng, cậu ta sẽ phải ngồi tù,” White cho biết.

Vị doanh nhân 49 tuổi cũng nhấn mạnh tương lai của “gã điên” sẽ là sau song sắt thay vì tại UFC. Sự nghiệp MMA của nhà cựu vô địch hai hạng cân có thể chấm dứt sớm.

Conor-McGregor-01

 Tương lai của McGregor có thể sẽ là sau song sắt.

Ngày 5/4, ngay sau buổi họp báo về sự kiện UFC 223, McGregor cùng một số thành viên trong đội đã ném ghế và xe đẩy vào ôtô chở các võ sĩ về khách sạn. Mảnh vỡ kính đã làm võ sĩ Michael Chiesa chảy máu đầu, trong khi Phó chủ tịch phát triển thể chất Reed Harris bị thương ở tay. Ít nhất 3 trận đấu tại UFC 223 đã bị hủy sau vụ gây rối của McGregor.

Theo ghi nhận của phóng viên Ariel Helwani, hành động của McGregor nhằm trả đũa Khabib Nurmagomedov sau khi "đại bàng" bắt nạt người bạn thân Artem Lobov của "gã điên". Tuy nhiên, tay đấm người Nga không có mặt trên chiếc xe bị tấn công.

Sở Cảnh sát New York đang tích cực điều tra vụ việc. McGregor cũng đã trình diện để hỗ trợ cơ quan điều tra.

McGregor là người đầu tiên cùng lúc nắm 2 đai vô địch UFC sau khi đấm gục Eddie Alvarez năm 2016. Sau khi từ bỏ chiếc đai hạng lông, “gã điên” cũng bị tước nốt đai hạng nhẹ vào hồi đầu tháng. Từ đó xuất hiện thông tin tay đấm người Ireland sẽ giải nghệ để hưởng thụ khoản thưởng hậu hĩnh kiếm được từ màn so găng với Floyd Mayweather.

McGregor gây náo loạn tại sự kiện MMA Võ sĩ người Ireland xô đẩy và có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài chính.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:28 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục