McGregor sẽ chỉ được trao đai vô địch... đồ chơi

22:17 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Jose Aldo cho rằng chiếc đai được sử dụng tại UFC 189 tới đây chẳng khác nào là một món đồ chơi.

Như đã đưa tin trong ngày hôm qua, do gặp phải chấn thương, Jose Aldo sẽ không thể cùng Conor McGregor tạo nên một trận đấu siêu kinh điển tại UFC 189 diễn ra vào ngày 11/07 tới đây.

Theo thông báo từ phía UFC, Chad Mendes sẽ là người thay thế Jose Aldo đối đầu cùng Conor McGregor tại sự kiện rất đáng chờ đợi này, trong đó người giành được chiến thắng sẽ là chủ nhân tạm thời của chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight.

Nói về việc nhiều khả năng sẽ có một chiếc đai vô địch để 'khoe' trước người hâm mộ, mới đây Jose Aldo cũng đã thẳng thắn cho biết:

"Tôi đã trở thành nhà vô địch của UFC từ năm 2011. Tôi đã 7 lần bảo vệ đai vô địch của mình chỉ trong 4 năm, tức trung bình 1 năm tôi đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình tới 2 lần."

"Về đối thủ của tôi (McGregor), người đã yêu cầu tôi xuất hiện và chiến đấu như một người đàn ông. Tôi thật sự không biết nói thế nào về một người đang cố bắt chước hình ảnh của một nhân vật trên truyền hình (Travis Fimmel, của phim Vikings). Phong cách của hắn ta thật sự khá chất và nghệ thuật, nhưng đó không phải là nghệ thuật của MMA, đó thật sự là một trò hề rẻ tiền."

"Hãy nhớ Octagon là vương quốc của tôi, và tôi là nhà vua duy nhất tại đây. Nếu hắn ta muốn gia nhập vương quốc này, thì vai trò của một tên hề đã sẵn sàng chờ hắn ta."

"Nếu hắn ta có thể đánh bại Mendes, điều duy nhất mà hắn giành được chỉ là một món đồ chơi. Hãy nhớ tôi mới chính là nhà vô địch."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục