McGregor nhận "gáo nước lạnh" từ cựu HLV Pacquiao

10:53 Thứ sáu 31/03/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên (HLV) gạo cội Freddie Roach nhận định "gã điên UFC" không thể làm nên chuyện trước huyền thoại của làng boxing - Floyd Mayweather.

Trận siêu kinh điển Floyd Mayweather giữa Conor McGregor nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực sau nhiều nguồn tin cho hay cả hai đã đạt được những điều khoản nhất định. Nếu bản hợp đồng được thông qua, ước tính cuộc thượng đài đỉnh cao Mayweather - McGregor có thể tạo ra khoảng 500 triệu USD thông qua tiền bán vé, tài trợ và doanh thu từ bản quyền truyền hình.

McGregor-v-Diaz

 Freddie Roach nhận định "gã điên UFC" không thể làm nên chuyện trước huyền thoại của làng boxing - Floyd Mayweather.

Mới đây, HLV gạo cội Freddie Roach đã đưa ra nhận định trước viễn cảnh trận đấu trong mơ giữa "gã điên UFC" và "độc cô cầu bại" diễn ra. Theo đó, cựu HLV Pacquiao cho hay McGregor vẫn chưa đủ trình để hạ gục Mayweather. "Tôi rất thích được xem McGregor thi đấu, anh ta là võ sĩ đầy cá tính nhưng không phải là tay đấm quyền Anh nhà nghề. Lối đánh của McGregor mang tính bản năng nhiều hơn. Mayweather vẫn là một võ sĩ quyền anh vĩ đại. Và theo ý kiến của tôi, McGregor không thể đánh bại những người như thế," Freddie Roach chia sẻ.

Freddie Roach là gương mặt đã quá nổi tiếng trong làng quyền anh thế giới. Khi còn thi đấu, cựu võ sĩ 55 tuổi sở hữu thành tích khá nổi bật với 40 chiến thắng (15 bằng knock-out), 13 thua sau 53 lần thượng đài ở hạng lông và nhẹ.

Trong sự nghiệp HLV, ông đã mang lại thành công cho không ít tay đấm như Mike Tyson, Manny Pacquiao, Anderson Silva... 'The Choir Boy' (biệt danh Roach) được xem là một trong những chiến thuật gia xuất sắc nhất trong môn thể thao này, ông từng cùng Manny Pacquiao đọ sức với trận kinh điển với Mayweather hồi tháng 5 năm 2015.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 31/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục