McGregor mang tiền ra khiêu khích, Mayweather đáp trả bằng 800 triệu đô

20:58 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnDù chưa biết liệu có trận đấu McGregor với Mayweather trên sàn đấu hay không, nhưng khán giả đang được xem cuộc đấu khẩu không có hồi kết giữa hai tay đấm này.

Sau khi giành chiến thắng trước Eddie Alvarez để trở thành võ sĩ đầu tiên của UFC nắm giữ hai chiếc đai vô địch (hạng lông & nhẹ), và trận đấu này đã đem về cho McGregor khoảng 15 triệu USD.

Ăn mừng sau thành tích đạt được, mới đây "gã điên UFC" cùng một người bạn đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh mỗi người ôm một cọc tiền cùng lời chú thích: "Xin chào, tôi có rất nhiều tiền và muốn thi đấu nhưng chẳng có đối thủ nào xứng tầm với tôi". Rõ ràng đây không chỉ là lời thách đấu đến các võ sĩ UFC, mà nó đang ám chỉ đến Mayweather, người mà McGregor đang rất muốn một lần phân tài cao thấp.

1479969348-may-mc5003

 Cuộc đấu khẩu giữa McGregor với Mayweather chưa có hồi kết.

Sau màn khoe của này của McGregor thì Mayweather có màn đáp trả bằng việc khoe khối tàn sản 800. "Độc cô cầu bại" đã đăng 1 video cùng với dòng chữ: "800 triệu USD, đó là con số xứng đáng để bạn nhảy ăn mừng". Sau khi giải nghệ số tiền người ta ước chừng của Mayweather là 700 triệu USD và giờ võ sĩ Mỹ đã có thêm 100 triệu. Rõ ràng dù nghỉ thi đấu nhưng sản của Mayweather vẫn tăng vùn vụt.

Không biết ai sẽ giành chiến thắng nếu trận đấu này được diễn ra, nhưng nếu so về tài sản thì Mayweather đã giành chiến thắng áp đảo trước McGregor.

C.L | 20:55 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục