McGregor khơi mào khẩu chiến trước 'siêu kinh điển' với Mayweather

15:23 Thứ ba 11/07/2017

Trong bối cảnh tour họp báo trận kinh điển còn chưa diễn ra, "gã điên UFC" đã sớm "bắn phát súng" đầu tiên về phía Floyd Mayweather.

Mới đây trong đoạn phỏng vấn ngắn với TMZ, Conor McGregor đã không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề nhắm về phía Floyd Mayweather. "Tôi cóc thèm quan tâm đến những việc Mayweather đã làm. Mayweather là một gã chết tiệt. Hắn ta nên đóng thuế và nghỉ hưu," McGregor chia sẻ khi đang đi mua sắm tại Beverly Hills.

aa-1526

  McGregor khơi mào khẩu chiến trước 'siêu kinh điển' với Mayweather.

Được biết, đây là động thái đáp trả của McGregor ngay khi xuất hiện tin Floyd Mayweather đã nộp đơn đến IRS (The Internal Revenue Service) - Sở Thuế Vụ của Hoa Kỳ với mong muốn tạm hoãn việc đóng khoản thuế chưa thanh toán hồi năm 2015, cho đến sau trận kinh điển với "gã điên UFC". Theo đó, Mayweather muốn dùng số tiền thu được từ trận so tài với McGregor để thanh toán khoản thuế còn nợ.

Trong hôm nay (11/07), ngôi sao sáng giá nhất UFC sẽ lần đầu tiên mặt đối mặt với "độc cô cầu bại" tại buổi họp báo đầu tiên tại Los Angeles. Sau đó, sự kiện này sẽ di chuyển sang Toronto và đổ bộ Barclays Centre ở Brooklyn (New York) vào thứ 5 sau đó. Vào thứ sáu (14/07), Mayweather và McGregor sẽ có mặt tại SSE Arena ở London trước khi đụng độ vào ngày 26 tháng 8 tại Las Vegas.

Trong đoạn video quảng cáo cho trận so găng có một không hai trong lịch sử, McGregor đầy tự tin khi khẳng định sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng: "Tôi sẽ thật tàn nhẫn trong trận đấu này. Nắm tay tôi sẽ đấm vỡ mặt của Mayweather." Mặt khác, “độc cô cầu bại” đáp trả một cách nhẹ nhàng: “Khi bạn nói đến quyền anh, tất nhiên là bạn đang nói đến Mayweather”.

Được biết toàn bộ các trận đấu hấp dẫn tại UFC sẽ được trực tiếp trên kênh FOX Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục