"McGregor có thể bị giết chết dưới tay Mayweather"

14:03 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quyền anh Mike Tyson tỏ ra bi quan về khả nắng thắng trận của võ sỹ UFC trong trận đấu với Mayweather vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Trong buổi phỏng vấn trên đài Pardon My Take, Mike Tyson nhận định McGregor có thể bị Mayweather "giết chết" trên sàn quyền anh.

"McGregor có thể bị giết bởi Mayweather. Tôi muốn phát điên khi nghĩ đến việc họ sẽ áp dụng luật MMA để đấu với võ sĩ quyền anh. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi trận đấu diễn ra theo luật quyền anh. Đồng nghĩa với việc McGregor không thể sử dụng những đòn đá hay vật đối thủ. Vì vậy, cậu ấy không có nhiều cơ hội để chiến thắng," huyền thoại quyền anh chia sẻ.

anh

 Huyền thoại quyền anh Mike Tyson tỏ ra bi quan về khả nắng thắng trận của võ sỹ UFC trong trận đấu với Mayweather vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Theo Mike Tyson, lợi thế lớn nhất của Floyd Mayweather là đã quen với luật thi đấu quyền Anh - một điều không phải bàn cãi với chuỗi 49 trận bất bại trong sự nghiệp. Trong khi đó, McGregor sử dụng những quy tắc hoàn toàn khác trên sàn đấu UFC.

Đây không phải lần đầu tiên mà cựu vô địch hạng nặng thế giới đánh giá thấp khả năng chiến thắng của McGregor. Trước đó, khi trận siêu kinh điển giữa McGregor với Mayweather vẫn đang trong giai đoạn đàm phán, thì cựu tay đấm 51 tuổi đã khẳng định "gã điên UFC" không có cơ hội nào để quật ngã độc cô cầu bại của làng quyền anh. "McGregor không thể giành chiến thắng trong một trận đấu quyền anh," Tyson chia sẻ trên Sirius XM 93.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:15 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục