McGregor chốt tương lai sau trận thượng đài lịch sử với Mayweather

16:44 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vn"Gã điên" UFC vừa tiết lộ dự định tiếp theo sau trận so găng kinh điển với Mayweather tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Kể từ khi trận kinh điển giữa Mayweather với McGregor chính thức được thông qua, không ít NHM UFC lo ngại viễn cảnh võ sỹ người Ireland sẽ từ giã sự nghiệp trong lồng bát giác. Đến ngay cả Dana White - chủ tịch UFC cũng thừa nhận sẽ rất khó thuyết phục "gã điên" tiếp tục thi đấu ở UFC vì tài khoản dư dả có được sau trận đấu tỷ đô với Mayweather.

mcgregor

 McGregor sẽ thi đấu ở cả quyền anh lẫn UFC sau trận kinh điển với Mayweather. 

"McGregor là tay đấm thông minh và anh ấy có thể sẽ không bao giờ thi đấu nữa. Khi bạn chiến đấu, bạn phải có sự khao khát và thật khó để có thể tiếp tục việc đấm đá mỗi ngày khi bạn đã có 75 triệu đô la trong ngân hàng," chủ tịch UFC chia sẻ trên GGN News hồi tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên, nỗi lo lắng của bố già UFC lẫn NHM có thể sẽ tan biến sau lời tuyên bố mới đây của McGregor. Theo đó, "gã điên UFC" không che giấu tham vọng thống trị ở quyền anh lẫn UFC trong thời gian sắp tới. "Tôi yêu thích quyền anh. Nó sẽ luôn là một phần trong tâm hồn và cả cuộc đời của tôi. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu quyền anh lẫn UFC. Tôi sẽ thống trị cả 2 với một nắm tay bằng sắt," gã điên UFC chia sẻ trên MMAJunkie.

Được biết, trong chia sẻ mới đây trên Sky Sports, McGregor cũng cao ngạo cho rằng mình sẽ trở thành "chúa tể của quyền anh" sau trận so găng với Mayweather ở Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:25 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục