MC gặp đại hạn, De Bruyne ra động thái khiến Pep "tái mặt"

07:29 Thứ bảy 15/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã đưa ra phản ứng sau khi CLB nhận án phạt từ UEFA.

Cách đây ít giờ, Manchester City vừa phải nhận hung tin liên quan đến vấn đề bị cấm thi đấu trong vòng hai năm tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ, Champions League. Án phạt từ UEFA như một đòn chí mạng giáng xuống tham vọng xưng bá trời Âu của nửa xanh thành Manchester, bởi kể từ khi Pep Guardiola ngồi lên chiếc ghế nóng tại Etihad, họ luôn được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký tại đấu trường này.

Được biết, hiện tại The Citizens sẽ làm đơn kháng cáo để có thể níu kéo lại chút hy vọng. Tuy nhiên, khi những động thái đến từ Gã khổng lồ Premier League còn chưa được đưa ra, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, một số trụ cột đang rục rịch tìm đường đào tẩu nhằm tìm kiếm cơ hội góp mặt tại UCL.

Kevin De Bruyne to seek Manchester City exit due to club's European ban? - Bóng Đá

 Man City có thể sẽ vắng mặt đến hai mùa ở đấu trường Champions League.

Theo nguồn tin từ The Sun, ngay cả công thần Kevin de Bruyne cũng nằm trong số này. Tiền vệ người Bỉ là nhân tố cực kỳ quan trọng nơi hàng tiền vệ Man City, hầu hết mọi đợt lên bóng của nửa xanh thành Manchester đều qua chân cựu ngôi sao Chelsea.

Tính từ đầu mùa, anh đã có cho mình 7 bàn thắng và đóng góp 18 đường chuyền thành bàn sau 31 lần ra sân. Tuy nhiên, trước nguy cơ CLB không thể tham dự UCL đến 2 mùa, De Bruyne có lẽ không muốn phí hoài những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp, do vậy ngôi sao 28 tuổi đang cân nhắc việc lựa chọn một bến đỗ mới.

Bernado Silva nhận xét về de Bruyne: 

Trường Sơn | 06:31 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục