Mbappe xác nhận ở lại PSG, Tuchel lập tức lên tiếng

10:12 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lên tiếng nói về sự việc Kylian Mbappe muốn ở lại câu lạc bộ.

 

Video Mbappe tập luyện

Với sự thăng tiến chóng mặt, Kylian Mbappe đang trở thành gương mặt tạo sức hút trên TTCN. Anh đang được Real Madrid điểm mặt trở thành hạt nhân mới trong kế hoạch xây dựng siêu đội hình tại Bernabeu.

Nhiều nguồn tin xác nhận nếu PSG không thể giành Champions League, Mbappe sẽ tính đến chuyện ra đi. Đó là cơ hội giúp Real mua người.

Song, mới đây nhất, Mbappe vừa chính thức khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSG trong mùa giải tiếp theo. Phát ngôn này của tiền đạo người Pháp sẽ khiến Real Madrid cảm thấy hụt hẫng.

Ở chiều ngược lại, PSG có lý do vui mừng bởi giữ chân được trụ cột. Rõ ràng, nếu gã nhà giàu nước Pháp muốn chinh phục đỉnh cao lớn như Champions League, họ cần phải có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1998.

Tuchel On Mbappé’s Decision to Stay With PSG for Next Season - Bóng Đá

 Mbappe sẽ ở lại PSG.

Vì lẽ đó nên HLV Thomas Tuchel đã có lời phát biểu vô cùng hài lòng về lời cam kết của cậu học trò. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Tuchel bày tỏ:

“Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG và chúng tôi chưa sẵn sàng bán cậu ta. Cậu ta là cái tên vô cùng quan trọng, là cầu thủ của chúng tôi. Được dẫn dắt và làm việc cùng cậu ta thực sự là một đặc ân.”

Bên cạnh đó, Tuchel đồng thời lên tiếng ca ngợi sự liên kết giữa Mbappe và Neymar:

“Cả 2 có sự liên kết rất tốt. Ai cũng cảm thấy việc phối hợp tốt với người kia là một vinh dự và điều đó đem đến cho PSG sức mạnh thực sự.”

Lữ Phong | 09:14 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục