Mbappe: "Tôi chả hối hận vì chiếc thẻ đỏ đó"

15:23 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe mới đây vừa lên tiếng cho biết, anh không hề ăn năn vì hành vi dẫn đến chiếc thẻ đỏ của mình.

Trong trận đấu giữa PSG và Nimes mới đây, "thần đồng" bóng đá Pháp, Kylian Mbappe một lần nữa lại đặt mình vào tâm điểm của sự chú ý khi vừa ghi bàn vừa nhận thẻ đỏ.

Cụ thể, khi tỷ số giữa hai đội đang dừng ở thế cân bằng 2-2, pha bóng tỏa sáng của KM7 đã làm thay đổi cục diện khi giúp PSG vượt lên dẫn trước và đặt dấu chấm hết cho những hy vọng có điểm của đội bóng miền Đông Nam.

Gần 20 phút sau, cũng chính chân sút 19 tuổi xuất hiện ở một điểm nóng trên sân với kết quả là chiếc thẻ đỏ dành cho anh và tiền vệ Teji Savanier bên phía đối phương.

Mbappe:

Kylian Mbappe một lần nữa lại gây chú ý tại Ligue 1 khi anh vừa ghi bàn vừa nhận thẻ đỏ. 

Đáng chú ý, khi đó, trận đấu đã trôi đến những phút bù giờ và nếu như kiềm chế hơn, Mbappe đã không phải rời sân theo cách như thế. Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, cầu thủ của PSG cho biết anh không hề ân hận về hành động của mình.

Cụ thể, Mbappe nói: "Đó chỉ là một phản ứng bình thường mà các bạn thường thấy trong bóng đá. Do đó, bạn cần phải học cách thích nghi với điều đó.

Tôi nghĩ rằng, tuần thi đấu của tôi sẽ trở nên đẹp hơn nếu không có chiếc thẻ đỏ nói trên. Dù vậy, nếu được quay ngược dòng thời gian, tôi vẫn sẽ hành động như thế và không làm khác đi được.

Tôi xin lỗi các cổ động viên và những fan hâm mộ, tuy nhiên, tôi không thể thay đổi được điều đó vì chúng là những yếu tố đã cấu thành nên tính cách của tôi bây giờ".

Phi Yến | 14:24 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục