Mbappe thu hút mọi ánh nhìn bởi hành động cực nhỏ nhưng đầy thân thiện

15:10 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ xuất sắc trong thi đấu, Kylian Mbappe còn được lòng NHM vì hành động bên ngoài sân cỏ.

Kylian Mbappe vừa có ngày thi đấu chói sáng tại Champions League khi Paris Saint-Germain có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge. Dù tiền đạo người Pháp vào sân từ ghế dự bị nhưng đã đóng góp cú hat-trick và 1 kiến tạo. Các pha lập công của cựu cầu thủ Monaco đã giúp PSG thắng hủy diệt 5-0.

Trước đó, vào cuối tuần trước gặp Nice, số 7 góp mặt trên sân 10 phút và kịp thời bỏ túi 1 bàn thắng kèm 1 kiến tạo. Một hiệu suất tuyệt vời dành cho Mbappe. Sau 8 trận trên mọi đấu trường, chân sút 20 tuổi đã có 6 bàn thắng lẫn 4 kiến tạo.

Mbappe không chỉ xuất sắc khi thi đấu, ngôi sao này còn được lòng NHM vì những động thái bên ngoài sân cỏ. Dù là một cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng cầu thủ sinh năm 1998 luôn tỏ ra thân thiện và hòa đồng với NHM. Mới đây, trước trận đấu gặp Club Brugge, trụ cột của PSG đã làm hành động khiến tất cả tán dương.

Fans praise Kylian Mbappe's attitude as he is shown high-fiving every single mascot - Bóng Đá

 Mbappe thu hút sự chú ý bởi hành động nhỏ bé nhưng vô cùng thân thiện với các cậu nhóc linh vật.

Trên đường đi vào phòng thay đồ sau khi khởi động xong, Mbappe đã đập tay với các cậu bé đóng vai linh vật. Dù đó chỉ là hành động nhỏ nhưng ngay lập tức thu hút sự chú ý của NHM nên khiến mọi người dành lời khen cho chân sút người Pháp.

Video Mbappe ghi bàn vào lưới Metz:

Lữ Phong | 14:20 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục