Mbappe thích thú khoe ảnh với cổ đông của Liverpool

17:19 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh chụp chung với LeBron James trong lúc những tin đồn liên quan đến Liverpool đang xuất hiện ngày một nhiều.

Hiện Mbappe đang có mặt tại Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao đang khoác áo PSG đã dành rất nhiều thời gian để tham gia các môn thể thao được ưa chuộng tại đất khách như bóng chày, bóng rổ,...

Mbappe thích thú khoe ảnh với cổ đông của Liverpool - Bóng Đá

 Mbappe bên cạnh người đang nắm giữ 2% cổ phần của Liverpool - LeBron James

Cũng nhờ dịp này, Mbappe đã có cơ hội gặp siêu sao bóng rổ đang thi đấu trong màu áo LA Lakers là Lebron James. Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền đạo người Pháp cũng chẳng ngần ngại chia sẽ tấm ảnh bản thân chụp cùng chủ nhân của 4 danh hiệu MVP toàn mùa, và chiếc nhẫn vô địch NBA.

Tuy nhiên bức ảnh này cũng đang khiến dân tình xôn xao về nghi án Mbappe sẽ chuyển tới Liverpool, khi Lebron James đang là người sở hữu 2% cổ phần của đội bóng phố Cảng nước Anh.

Trước đó cũng đã có thông tin Klopp đã bay sang Mỹ để đích thân gặp mặt Mbappe, và mới đây thì chính ông chủ của PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng đã có những phát biểu bóng gió về khả năng sẽ tống nhưng cầu thủ mắc bệnh ngôi sao khỏi Công Viên Các Hoàng Tử trong mùa hè và muốn xây dựng lại đường lối xây dựng đội bóng.

Theo giới chuyên gia nhận định, để có thể giành được chữ ký của Kylian Mbappe thì khả năng Liverpool phải tiêu tốn ít nhất là 120 triệu bảng trong mùa hè này.

Video tài năng của Kylian Mbappe

Kỳ Anh | 15:35 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục