Mbappe sẽ ghi 2 bàn vào lưới Juventus

20:11 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andrea Raggi của AS Monaco tin rằng Kylian Mbappe sẽ là chìa khóa giúp đội bóng đánh bại Juventus ở bán kết Champions League.

Mbappe là hiện tượng thú vị của Monaco khi liên tục tỏa sáng, phá hàng loạt kỷ lục tại Ligue 1 lẫn Champions League. Cầu thủ người Pháp là một trong những trụ cột trong hành trình ấn tượng Monaco dưới bàn tay của Leonardo Jardim.

Với việc ghi bàn vào lưới Borussia Dortmund ở trận lượt về vừa qua, Mbappe trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử Champions League ghi bàn ở cả 4 trận đầu tiên ở vòng loại trực tiếp.

Mbappe sẽ ghi 2 bàn vào lưới Juventus - Bóng Đá

 Mbappe ngày càng ấn tượng. Ảnh: Squawka.

Nhưng đó chưa phải là kết thúc, trước mắt Monaco sẽ là thử thách thực sự khó khăn mang tên Juventus ở bán kết. Tuy vậy, Raggi cho rằng anh rất tự tin trong 2 trận đấu sắp tới vì trong đội hình luôn có Mbappe sẵn sàng bùng nổ.

Anh nói: “Mbappe là hiện tượng thực sự. Cậu ấy có sự bình tĩnh, cố gắng và tốc độ rất nhanh cùng kỹ thuật tuyệt vời. Mbappe không có áp lực trong những trận đấu với Manchester City hay Dortmund. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ duy trì điều này và ghi hai bàn vào lưới Juventus.

Mbappe đã ghi 3 bàn trong 2 lượt trận tứ kết với Dortmund. Trên mọi đấu trường mùa giải này, cầu thủ trẻ người Pháp cũng kịp có 22 lần lập công.

Video màn trình diễn của Mbappe trước Dortmund

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:25 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục