Mbappe: 'Ronaldo là người truyền cảm hứng cho tôi'

15:20 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao trẻ người Pháp vừa chia sẻ những cái tên tác động đến sự nghiệp của mình.

Trong một cuộc trò chuyện trước truyền thông mới đây, Kylian Mbappe đã được hỏi ai là người truyền cảm hứng nhiều nhất cho sự nghiệp cầu thủ của anh, sao trẻ người Pháp nêu ra những cái tên vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá.

PSG's Kylian Mbappe Talks of Childhood Idols Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Mbappe thần tượng Cristiano Ronaldo.

"Ồ, tôi thần tượng theo từng giai đoạn. Đầu tiên, khi còn là một cậu bé, thần tượng của tôi là [Zinedine] Zidane. Nếu bạn là một cậu bé, và bạn là người Pháp thì bạn sẽ thần tượng Zidane. Về sau, người đó là Cristiano [Ronaldo]. Tiếp đến là Ronaldo người Brazil, bởi cách anh ấy chơi bóng. Tôi cũng muốn để lại dấu ấn như họ bằng khả năng của mình, trở thành một biểu tượng trong lịch sử bóng đá."

Zidane là một trong những người góp công lớn nhất trong chiến tích lên ngôi vô địch World Cup 1998 của đội tuyển Pháp, khi Mbappe còn chưa ra đời. Đúng 20 năm sau, khi chưa đầy 20 tuổi, Kylian Mbappe nối bước thần tượng, mang về chiếc cúp vô địch thế giới thứ 2 cho tuyển Pháp.

Zidane và Ronaldo người Bồ Đào Nha có một khoảng thời gian gắn bó ở Real Madrid, cùng nhau mang đến về những vinh quang rực rỡ cho đội bóng này. CR7 đã rời Bernabeu mùa hè 2018, Kylian Mbappe là cái tên được mong đợi nhất sẽ được mang về để thay thế anh.

Video Mbappe lập hat-trick vào lưới Monaco: 

Hoài Thu | 14:22 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục