Mbappe: Real Madrid cho thấy sự khác biệt của nhà vô địch

00:33 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu mới đây, sao trẻ Kylian Mbappe đã có những nhận xét về thất bại ‘khó nuốt’ của PSG trước Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League.

Vòng knockout đầu tiên tại đấu trường Champions League mùa này chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa 2 ‘ông lớn’ của 2 nền bóng đá hàng đầu Châu Âu là Real Madrid và Paris Saint Germain. PSG được đặt rất nhiều kỳ vọng sau một mùa Hè vung tiền trên TTCN để đưa về cặp ‘song sát’ Neymar và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sự ‘non nớt’ đã khiến đội bóng thủ đô nước Pháp một lần nữa gục ngã trước Los Blancos.

Mbappe: Real Madrid cho thấy sự khác biệt của nhà vô địch - Bóng Đá

 

Mới đây, Kylian Mbappe, một trong 2 bản hợp đồng bom tấn nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới đã lên tiếng thừa nhận rằng có một khoảng cách không nhỏ giữa đẳng cấp của Real Madrid và PSG: “Về tinh thần, chúng tôi muốn bước vào cuộc chiến Real Madrid với điều kiện tốt nhất có thể. Không ai có thể nói rằng chúng tôi đã không cố gắng, nhưng đây là bóng đá và mặc dù PSG sở hữu những cái tên xuất sắc nhất, Madrid đã cho thấy khác biệt thực sự giữa nhà vô địch và một đội bóng của những hảo thủ.”

Mbappe cũng cho rằng những cầu thủ mới phải chịu trách nhiệm cho thất bại trước Real chứ không phải HLV Unai Emery: “Đây không phải thất bại của HLV Emery, nó thuộc về toàn bộ các thành viên của PSG. Do đó, chúng tôi cũng là những người phải nhận chỉ trích. Chúng tôi mới là những người trực tiếp thi đấu trên sân.”

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 23:50 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục