Mbappe phát biểu một câu, Real vỡ mộng đón bom tấn mùa hè

06:32 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang là một trong những ngôi sao được Los Blancos dành sự quan tâm đặc biệt.

 

Tài năng của Mbappe

Mùa giải 2019/20 lại tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc đến từ tiền đạo Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 đang đóng vai trò là cây săn bàn chủ lực bên phía Paris Saint-Germain, anh bỏ túi đến 30 pha lập công cùng 17 kiến tạo, góp phần quan trọng giúp đội bóng nước Pháp bảo vệ thành công ngôi vương quốc nội và đứng trước cơ hội làm nên lịch sử tại đấu trường Champions League.

Chứng kiến phong độ quá đỗi hủy diệt của Mbappe tại Ligue 1, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ 21 tuổi nên cân nhắc việc chuyển đến một giải đấu khắc nghiệt hơn để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, đặc biệt là khi những CLB đình đám như Liverpool hay Real Madrid liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.

Mbappe: I'll be at PSG for a fourth year, no matter what - Bóng Đá

 Mbappe đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời cùng PSG.

Tuy nhiên, về phía cá nhân cựu thần đồng Monaco, anh cho rằng đây vẫn chưa phải thời điểm để rời khỏi Công viên các hoàng tử, bởi lẽ CLB vẫn đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu, đồng thời tạo ra cơ hội giúp anh phát triển tốt nhất.

"Tôi chỉ cần nói rằng, tôi sẽ có mùa giải thứ tư gắn bó cùng PSG." Mbappe chia sẻ sau trận giao hữu với Celtic.

"Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập CLB là một sự kiện quan trọng đối với tất cả đồng đội, ban quản lý, người hâm mộ, ... vì vậy tôi sẽ tiếp tục ở lại, không có vấn đề gì ở đây cả. Tôi muốn giúp PSG giành thật nhiều danh hiệu, đồng thời trở thành ngôi sao xuất sắc nhất thế giới."

Trường Sơn | 05:33 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục