Mbappe ở lại PSG ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch của Real?

17:59 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnVừa qua, ngôi sao người Pháp đã có những phát biểu khẳng định lòng trung thành với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

 

Tài năng của Mbappe

Cách đây ít ngày, tiền đạo Kylian Mbappe đã khiến rất nhiều CLB đặt tham vọng theo đuổi anh hụt hẫng khi công khai tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó cùng Paris Saint-Germain ở mùa giải tiếp theo.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ của đội bóng thủ đô Pháp trong những năm vừa qua và thêm vào đó là việc họ cũng tích lũy được phần nào kinh nghiệm sau những vấp ngã tại đấu trường châu lục, Mbappe tin rằng khoảng thời gian sắp tới sẽ là thời điểm anh và tập thể PSG gặt hái thành quả.

Mbappe's announcement doesn't change anything for Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó cùng PSG ở mùa giải tới.

Trước phát biểu mà cựu thần đồng Monaco đưa ra, rất nhiều suy đoán cho rằng Real Madrid - một trong những đội bóng dành sự quan tâm bậc nhất cho anh trong thời gian vừa qua sẽ phải từ bỏ mọi dự án theo đuổi Mbappe và chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn.

Tuy nhiên, theo thông tin từ ấn phẩm Marca, việc cầu thủ 21 tuổi cam kết tương lai với PSG không hề ảnh hưởng đến kế hoạch của Real, bởi trên thực tế, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào mùa hè năm sau. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ công khai mọi hoạt động đàm phán với Mbappe để tránh làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa hai vị chủ tịch CLB.

Trường Sơn | 17:01 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục