Mbappe lên tiếng, mạnh dạn tuyên bố muốn "ăn ba" trong năm 2020

16:40 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa lên tiếng đặt ra thử thách cho bản thân trong năm 2020.

Kylian Mbappe đang là ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Pháp. Kể từ ngày nổi lên trong màu áo AS Monaco, chân sút 21 tuổi đã vươn tầm trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu lục địa già. Đến lúc này, tiền đạo sinh năm 1998 đã giành được 3 Ligue 1 và các chiến tích khác như cúp quốc gia hay siêu cúp nước Pháp. 

Có thể nói, ngoại trừ Champions League, Mbappe đã giành được hết mọi chiếc cúp quốc nội. Chính vì thế nên không bất ngờ nếu mục tiêu trong thời gian tới của Mbappe sẽ là tìm kiếm vinh quang cùng ĐTQG.

Cùng đội tuyển Pháp, ngôi sao sinh năm 1998 đã chạm tay được đến World Cup. Song, cầu thủ trưởng thành từ Monaco vẫn còn nhiều mục tiêu muốn chinh phục cùng ĐTQG của mình. Đề cập đến vấn đề này, Mbappe thẳng thắn bày tỏ, trích dẫn từ Goal.com:

PSG star Mbappe eyes Champions League, Euro and Olympics 'triple-whammy' - Bóng Đá

 Mbappe đang là ngôi sao sáng giá của bóng dá Pháp.

"Ước mơ của tôi trong năm 2020 này à? Tôi muốn giành cú ăn ba với danh hiệu Champions League, EURO 2020 và cả HCV Olympic nữa."

Bất chấp Olympic là giải đấu thuộc cấp độ trẻ nhưng Mbappe vẫn có tham vọng giành HCV. Với độ tuổi thích hợp và đẳng cấp của mình, số 7 tại sân "Công viên các hoàng tử" đủ điều kiện để góp mặt tại Nhật Bản vào hè này. Thế nhưng, bởi EURO sẽ kết thúc trước thời điểm Olympic khởi tranh vài tuần nên nguyện vọng của Mbappe khó lòng thành sự thật.

Video tài năng của Mbappe:

Lữ Phong | 15:42 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục