Mbappe lãnh thẻ đỏ, Tuchel bảo vệ "trò cưng" tới cùng

15:52 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel mới đây vừa lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe sau chiếc thẻ đỏ của anh ở trận đấu với Nimes.

Đối đầu Nimes trong lượt trận vòng 4 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã trải qua một trận đấu vất vả và phải nhờ đến sự tỏa sáng của những ngôi sao mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Đáng chú ý, trong những phút bù giờ, khi kết cục đã an bài, tiền đạo Kylian Mbappe đã dính vào một xô xát trên sân và phải nhận tấm thẻ đỏ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel dù khá thất vọng trước diễn biến trên nhưng ông vẫn hết sức bảo vệ học trò: "Đó là một tình huống va chạm dữ dội và tôi nghĩ, Mbappe đã có những phản ứng tự nhiên

Mbappe lãnh thẻ đỏ, Tuchel bảo vệ

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe. 

Cậu ấy thật may mắn vì không gặp phải chấn thương nặng. Dĩ nhiên, tôi muốn cậu ấy giữ bình tĩnh nhưng trong những trận đấu như thế này, với bầu không khí áp lực vây quanh, đó không phải điều đơn giản".

Với chiếc thẻ đỏ này, Mbappe sẽ không thể tham dự trận đấu tới Paris Saint-Germain đối đầu Saint Étienne. Nhưng dù sao, với 12 điểm có được sau 4 vòng đấu, "gã nhà giàu" nước Pháp đã xây chắc vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Phi Yến | 14:31 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục