Mbappe làm 2 điều, chuẩn bị cập bến "ông lớn" Premier League

16:27 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Anfield hiện đang vô cùng quan tâm.

Như đã biết, vừa qua Kylian Mbappe đã khiến các cổ động viên Liverpool được một phen dậy sóng khi trên trang cá nhân của mình, anh đã thích thú chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng siêu sao bóng rổ LeBron James tại Mỹ. 

Việc ngôi sao từng 4 lần giành danh hiệu MVP toàn mùa và 3 chiếc nhẫn vô địch NBA đang sở hữu 2% cổ phần tại Liverpool đã khiến những tin đồn liên quan đến Mbappe bắt đầu xuất hiện.

Và mới đây, cầu thủ người Pháp lại tiếp tục "đốn tim" những người hâm mộ The Kop khi theo dõi Instagram của hàng loạt cầu thủ, cựu cầu thủ của đội bóng thành phố cảng trước khi đăng tải dòng trạng thái với một chữ "Soon" (có nghĩa là sớm thôi) duy nhất.

Đội hình giá trị nhất thế giới: Bom tấn Hazard không thể chen chân - Bóng Đá

Mbappe được xem như cái tên sẽ thay thế Ronaldo, Messi trong tương lai.

Trước đó Klopp cũng từng bí mật tới Mỹ, và chiến lược gia người Đức được cho là đã tiếp xúc trực tiếp với Mbappe. 

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã chia tay Daniel Sturridge, và sắp tới có thể là Xherdan Shaqiri. Lúc này Jurgen Klopp cần chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công để có thể xoay tua với bộ ba Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino. 

Và cái tên được họ nhắm tới là Nicolas Pepe của Lille. Theo nguồn tin từ Le10Sport, Liverpool được cho là đã gửi lời đề nghị chính thức đến đại diện nước Pháp và sẵn sàng bỏ ra số tiền 72 triệu bảng.

Anh Tú | 15:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục