Mbappe lại hóa "pha lê", PSG tan mộng triệu tập "họng pháo 5 nòng"

15:30 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnĐang có một điều gì đó cản trở Paris Saint-Germain triệu tập đội hình tốt nhất của mình.

Đến tận lúc này, vì những vấn đề khác nhau nên Paris Saint-Germain chưa thể sở hữu dàn nhân sự tốt nhất. Dẫu cho gã nhà giàu nước Pháp vẫn đang đi đúng hướng vào thời điểm hiện tại ở Ligue 1 và Champions League nhưng NHM có lý do không hài lòng bởi các ngôi sao tấn công cứ thay phiên vắng mặt.

Nên nhớ rằng, ông vua nước Pháp đang có trong tay 5 cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới nơi tuyến đầu là Kylian Mbappe, Neymar, Edinson Cavani, Angel di Maria và Mauro Icardi. Do đó, nếu 5 cái tên này đều lành lặn, sức công phá của PSG sẽ rất đáng gờm. Tuy nhiên, nhiều khả năng điều đó chưa thể xuất hiện vào trận đấu trước Brest ở vòng này.

 Mbappé will not make the trip to Brest due to a slight injury - Bóng Đá

 Mbappe tiếp tục gặp chấn thương

Mấy ngày trước đã xuất hiện các hình ảnh Neymar trở lại tập nhẹ với bóng và ngôi sao người Brazil sắp sửa trở lại. Khi đó, đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" sớm ôm mộng có hàng công đáng gờm bởi các nhân sự còn lại trên chấn thương hoàn toàn khỏe mạnh. Song, khi tin vui này xuất hiện thì PSG đã nhận một thiệt hại khác. Cụ thể, theo nguồn tin từ  L’Equipe, Mbappe đã không có tên trong chuyến bay đến sân Stade Francis-Le Ble bởi gặp chấn thương.

Hồi giữa tuần, số 7 đã không thể thi đấu trọn vẹn trước Club Brugge. Chưa biết tiền đạo người Pháp có gặp chấn thương nghiêm trọng hay không nhưng trước mắt anh sẽ nghỉ thi đấu ở vòng này.

Video Mbappe kiến tạo trước Angers:

Lữ Phong | 14:45 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục