Mbappe hành động gây sốc, HLV Tuchel lên tiếng giải thích

13:13 Thứ hai 09/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTuy trận đấu của PSG ở vòng 17 Ligue 1 đã trôi qua nhưng vẫn còn những dư âm đọng lại.

Paris Saint-Germain đánh bại Montpellier HSC 3-1 vào thứ Bảy, Kylian Mbappe đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp tỏ ra không hài lòng với HLV Thomas Tuchel khi anh bị thay ra ở phút 90.

Ống kính camera bắt được khoảnh khắc Mbappe che miệng và nói điều gì đó với HLV Tuchel và HLV người Đức cố gắng dùng hai tay giữ Mbappe để giải thích quyết định của mình. 

Mbappe hành động gây sốc, HLV Tuchel lên tiếng giải thích - Bóng Đá

Đây là hình ảnh mà người hâm mộ PSG không muốn thấy vì Mbappe đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trong khi đó, Mbappe không hề đưa ánh mắt nhìn lại thuyền trưởng của PSG và tỏ vẻ làm ngơ, mặc dù HLV Tuchel vỗ vai đầy khích lệ. Thành thật mà nói đây không phải là hành động đẹp của một cầu thủ 20 tuổi. 

Sau trận đấu, HLV Tuchel đã được hỏi về vụ việc và thông qua Culture PSG, ông nói:

"Mbappe không muốn bị thay ra, điều đó là sự thật. Trong trận đấu với Nantes, cậu ấy bị thay ra sớm còn ở trận đấu này khi tỉ số đã là 3-1 và không còn nhiều thời gian, tôi đã quyết định điều đó và bây giờ có lẽ nên quyên nó đi. Chúng ta phải thừa nhận rằng Choupo-Moting xứng đáng được tôn trọng và ra sân chơi bóng, đó là quyết định của tôi. Cậu ấy chấp nhận điều đó mặc dù thời gian được chơi không phải là nhiều."

Văn Phi | 12:20 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục