Mbappe: 'Gặp Liverpool trên sân Anfied là cách lí tưởng để 'khoe' áo mới'

00:24 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi người đàn anh Dani Alves phải kiêng dè Liverpool thì Kylian Mbappe đang tràn ngập tự tin trước trận đối đầu đương kim á quân Champions League.

Chuyến làm khách của Paris Saint-Germain trên sân Anfield của Liverpool vào rạng sáng thứ tư tới đây là một trong những trận đấu đáng mong chờ nhất của vòng bảng Champions League năm nay.

Phải hành quân đến "tử địa" Anfield, đối đầu với nhà đương kim á quân châu Âu là một thử thách khó khăn với bất cứ đội bóng nào, do đó Dani Alves đã thừa nhận PSG sẽ phải vô cùng cảnh giác trong trận ra quân tại đấu trường C1 năm nay.

Mbappe: 'PSG đã sẵn sàng tạo bất ngờ trước Liverpool' - Bóng Đá

 Các ngôi sao PSG trong trang phục thi đấu mới.

Nhưng bằng một cái nhìn khác, người đàn em tuổi 19 của anh, Kylian Mbappe lại tràn ngập tự tin trong lần đầu tiên được thi đấu với đội bóng từng 18 lần vô địch nước Anh: "Đối đầu với một đội bóng lớn của châu Âu tại sân Anfield là cách lý tưởng để ra mắt áo đấu mới."

"Tất nhiên Liverpool là một trong những đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi nhưng tôi đang có cảm giác rất tốt về trận đấu này. Tôi nghĩ đội bóng sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt và đạt kết quả khả quan."

"Bảng đấu của chúng tôi khá là phức tạp, nhưng tôi nghĩ nó rất dễ hiểu với những ai muốn lên ngôi vô địch, bởi đây là giải đấu uy tín nhất châu Âu."

"Đối đầu Napoli cũng sẽ rất khó khăn. Ancelotti đã xây dựng nên một đội bóng xuất sắc bằng chiến thuật chắc chắn và triết lý tấn công. Và các cổ động viên Napoli cũng rất cuồng nhiệt nữa."

Thanh Vũ | 23:15 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục