Mbappe đòi yêu sách, PSG bất lực?

16:14 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Kylian Mbappe tại PSG đang có những chuyển biến hết sức bất ngờ.

Kylian Mbappe gia nhập PSG vào mùa Hè năm 2017 với bản hợp đồng trị giá lên tới 180 triệu euro. Hiện tại, chân sút người Pháp đã trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất làng túc cầu và nhận được nhiều sự chú ý của các ông lớn châu Âu.

Trong vài tháng trở lại đây, truyền thông bỗng dưng xuất hiện rất nhiều câu chuyện liên quan đến tương lai của tiền đạo người Pháp. Theo đó, Mbappe được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Real Madrid.

Thậm chí trong phát biểu gần đây, HLV Zidane của Los Blancos cũng đã không ngần ngại tuyên bố: "Tôi biết ước mơ từ bé của Mbappe là được chơi cho Real Madrid."

 Mbappe đòi yêu sách, PSG bất lực? - Bóng Đá

 Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG đang có những chuyển biến hết sức bất ngờ.

Ngoài những áp lực từ bên ngoài, lãnh đạo PSG cũng đang gặp những thử thách khác trong việc giữ chân Mbappe như từ chính bản thân cầu thủ 20 tuổi này.

Cụ thể theo L'Equipe, nếu PSG muốn Mbappe gia hạn hợp đồng, nhà đương kim vô địch nước Pháp cần phải đáp ứng cho anh mức lương tương tự như những gì Neymar đang nhận tại Công Viên Các Hoàng Tử với 30 triệu euro/mùa (sau thuế).

Được biết lãnh đạo PSG đang xem xét rất kỹ về điều kiện mà Mbappe đưa ra. Do hợp đồng với Mbappe vẫn còn hạn tới năm 2022, nên tạm thời nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không vội gia hạn hợp đồng và chỉ đưa ra câu trả lời vào tháng Giêng, hoặc cuối mùa.

Kylian Mbappe và đường kiến tạo tuyệt đỉnh trước Angers

Kỳ Anh | 15:20 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục