Mbappe chứng tỏ độ sang chảnh khi đeo đồng hồ “quý tộc” đến sân tập

14:43 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa cho thấy bản thân chịu chi tiền để sắm hàng hiệu trưng diện như thế nào.

 

Video Mbappe mùa giải 2019/20

Sau khi Ligue 1 sớm kết thúc giải đấu, trong gần 2 tháng qua, PSG chưa trải qua trận đấu chính thức. Họ chỉ vừa mới trở lại tập luyện nhằm tìm thể trạng trước khi bước vào các trận đấu cúp và Champions League, sân chơi sẽ trở lại vào tháng 8. Thế nhưng không phải vì thế mà dàn sao PSG không biết cách thu hút sự chú ý. Mới đây, Kylian Mbappe vừa chứng tỏ bản thân là dân sành điệu bằng cách đeo đồng hồ đắt tiền đến sân tập.

Mới đây, chân sút người Pháp đã xuất hiện ở trại tập luyện khi trưng diện gu thời trang cực chất. Trong bộ phụ kiện của ngôi sao sinh năm 1998, thứ đắt tiền nhất hẳn là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang. Đó là chiếc đồng hồ màu trắng thể hiện độ sang chảnh và được đính kèm 114 viên kim cương xung quanh. Được biết, giá trị của đồng hồ thượng lưu này là 15.700 đô la, tức gần 365 triệu VND.

Mbappé Wore Watch With 114 Diamonds to Training - Bóng Đá

 Mbappe xuất hiện trên sân tập với vẻ ngoài bảnh bao.

Mbappé Wore Watch With 114 Diamonds to Training - Bóng Đá

 Chiếc đồng hồ giá trị của chân sút người Pháp.

Theo thông tin được tiết lộ, Mbappe là tín đồ của dòng đồng hồ Big Bang này. Anh sưu tầm rất nhiều loại đồng hồ tương tự. Thế nhưng, chiếc đồng hồ vừa xuất hiện trên tay của Mbappe được cho là phiên bản giá trị nhất.

Với người bình thường, số tiền hơn 15 ngàn đô là rất lớn. Nhưng đối với Mbappe, cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại PSG chỉ sau mỗi Neymar, vốn là điều bình thường. Mức thu nhập hàng tháng lên đến 1.9 triệu euro thừa sức giúp cựu cầu thủ AS Monaco mua những món đồ xa xỉ.

Lữ Phong | 14:13 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục