Mbappe chốt khả năng rời PSG trong hè

18:38 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp tại Paris Saint-Germain đang bị đặt dấu hỏi lớn.

 

Cú đúp của Mbappe vào lưới CLB cũ Monaco

Mùa giải 2019/20 lại tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc nữa của tiền đạo Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 đang được xem như cây săn bàn hàng đầu bên phía Paris Saint-Germain nói riêng và Ligue 1 nói chung. Thống kê cho thấy, anh bỏ túi đến 30 pha lập công cùng 17 kiến tạo chỉ sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Khi những thử thách tại giải đấu khắc nghiệt nhất nước Pháp không còn "đủ đô" với cựu sao Monaco, nhiều chuyên gia khuyên Mbappe nên chuyển đến một môi trường đòi hỏi cao hơn để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Kylian Mbappe 'will not push for Paris Saint-Germain exit' - Bóng Đá

 Mbappe là cây săn bàn chủ lực của PSG.

Mbappe đang có rất nhiều sự lựa chọn khi hàng loạt các ông lớn châu Âu đều khao khát sở hữu anh mà điển hình nhất Liverpool và Real Madrid. Nếu đồng ý gia nhập một trong hai đội bóng kể trên, không những ngôi sao sinh năm 1998 sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp mà còn nhận được những mức đãi ngộ khổng lồ.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ L'Equipe, hiện tại Mbappe vẫn chưa vội rời khỏi thủ đô nước Pháp vào mùa hè này. Với việc PSG đang tích cực "tân trang" đội hình, anh muốn chờ đợi xem CLB có thể giành được Champions League ở chiến dịch sắp tới hay không rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Trường Sơn | 18:08 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục