Mbappe CHÍNH THỨC trở thành cầu thủ 'teen' xuất sắc nhất Champions League

13:50 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnKết thúc lượt trận vòng bảng sáng nay, Kylian Mbappe đã chính thức trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi có tổng số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Trong lượt trận thứ 3 bảng D diễn ra vào rạng sáng này, Mbappe chính là người đã mở màn cho thắng lợi 4-0 đậm đà của PSG trước Anderlecht. Cụ thể cầu thủ 18 tuổi này đã phá vỡ thế cân bằng của trận đấu chỉ sau 3 phút kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

 - Bóng Đá

 

Với bàn thắng này, Mbappe cũng đã chính thức đi vào lịch sử Champions League, khi trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu.

Cụ thể tính đến thời điểm này, thì Mbappe đã có được tổng cộng 8 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB này. 6 trong số bàn thắng đã ghi được Mbappe thực hiện khi còn chơi trong màu áo của Monaco.

Tính trên tất cả các mặt trận kể từ ngày ra mắt, Mbappe đã có được 31 pha lập công sau 67 lần ra sân. Với việc năm nay chỉ mới 18 tuổi, rõ ràng kỷ lục mà Mbappe đang nắm giữ sẽ còn 'khủng' hơn rất nhiều trong những năm tới.

Video bàn thắng lịch sử Kylian Mbappe

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:15 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục