Mbappe: "Cầu thủ Chelsea đó rất xuất sắc"

20:38 Thứ hai 26/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã dành lời khen ngợi đến người đàn anh một thời của mình.

 

Lampard nói về cuộc đối đầu Man Utd 

Mùa Hè vừa qua, HLV Frank Lampard đã được BLĐ Chelsea đầu tư hết mực với hơn 200 triệu bảng được bỏ ra cho tổng cộng 7 tân binh. Đáng chú ý, trong số đó có 2 bản hợp đồng miễn phí, và họ đều chơi ở vị trí trung vệ là Malang Sarr và Thiago Silva.

Dù cập bến Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng Silva trên thực tế lại là một thương vụ "lớn" của The Blues, bởi kinh nghiệm và đẳng cấp mà trung vệ này sở hữu là không thể phủ nhận.

Tài năng người Brazil có cho mình một bộ sưu tập danh hiệu vô cùng đồ sộ, trải dài từ cấp CLB lẫn ĐTQG, cũng như cá nhân và tập thể. Dù vậy, ở tuổi 36, nhiều ý kiến cho rằng Silva sẽ mất thời gian dài để thích nghi với Premier League - một trong những môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh.

Mbappe on Thiago Silva  - Bóng Đá

 Mbappe lên tiếng khen ngợi Silva.

Song, Silva đã sớm chứng minh được giá trị của mình tại Stamford Bridge, bằng chứng là màn trình diễn đẳng cấp trước Manchester United mới đây. Đáng chú ý, khi chia sẻ về người đồng đội cũ, Kylian Mbappe đã dành rất nhiều lời khen ngợi đến Silva.

Tribal Football dẫn lời ngôi sao của Paris Saint-Germain:

"Trung vệ ư? Thiago Silva và Mario Yepes."

“Với tôi, Thiago Silva là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử CLB, với tất cả những gì anh ấy đã mang lại. Anh ấy đã gắn bó với PSG rất lâu."

Huỳnh Phong | 19:39 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục