Mazzarri yêu cầu Napoli chọn giữa châu Âu và Serie A

09:10 Thứ bảy 27/10/2012

HLV Walter Mazzarri thừa nhận với lực lượng như hiện nay, Napoli hoàn toàn không có đủ khả năng để thi đấu tại nhiều đấu trường cùng một lúc.

Tại Serie A, Napoli đang có được ngôi nhì bảng sau 8 vòng đấu đầu tiên, nhưng tại Europa League, họ đang có thành tích không tốt lắm với 2/3 trận đã đấu là thua.

Walter Mazzarri. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, HLV Mazzarri đã yêu cầu BLĐ đội bóng và các CĐV hãy chọn giữa đấu trường quốc nội và châu Âu, vì lực lượng của Napoli lúc này không thể kham nổi cả hai.

"Chúng tôi cần phải đưa ra sự lựa chọn. Trước đây, chúng tôi từng bị chỉ trích vì chơi khá hay tại Champions League, nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Serie A. Giờ thì ngược lại, và chích sách xoay vòng của chúng tôi tiếp tục nhận không ít lời chỉ trích."

Bên cạnh đó chiến lược gia 51 tuổi này cũng không ngần ngại "chê" lứa các cầu thủ trẻ của mình. "Mọi người thường hỏi tại sao tôi lại không sử dụng những Lorenzo Insigne và Edu Vargas thường xuyên hơn. Hãy nhìn vào những gì họ đã làm trong trận đấu với Dnipro, chúng ta sẽ thấy được sự khác biệt quả lớn so với Serie B hay giải VĐQG Chile."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục